ไปตลาดกลางกุ้งสมุทรสาคร ช่วง 1 ธ.ค. มีอาการป่วยให้เข้ารับตรวจโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สธ.-กทม.ประกาศ ไปตลาดกลางกุ้งสมุทรสาคร ขอให้ประเมินความเสี่ยง สัมผัสกับผู้ติดเชื้อ หรือ เริ่มมีอาการป่วย ติดต่อเข้ารับการตรวจโควิด-19 ได้ ที่โรงพยาบาลทุกแห่ง

เฟซบุ๊ก กระทรวงสาธารณสุข ประกาศ ผู้มีประวัติไปตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร ในช่วงตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 หากมีอาการสงสัยว่าป่วย หรือ สงสัยให้ขอรับการตรวจ โควิด-19 ได้ที่โรงพยาบาลทุกแห่ง พร้อมแจ้งประวัติเสี่ยงหรือโทรปรึกษาสายด่วน 1422

แชร์ว่อน!! หญิง 78 ปี กรุงเทพฯ ติดโควิดจากสมุทรสาคร เดินทางซื้อขายทุกวัน 54 รายเสี่ยง

ขณะที่ กรุงเทพมหานคร (กทม.)ออกประกาศจากการแถลงข่าวสถานการณ์โควิด-19 จังหวัดสมุทรสาคร พบผู้ติดเชื้อ 548 ราย จากตลาดกลางกุ้ง และในพื้นที่ จ.สมุทรสาครนั้น กทม. ขอความร่วมมือ

 

1. ผู้ที่อาศัยอยู่ในกทมและมีประวัติเดินทางไปยังตลาดกลางกุ้ง จ. สมุทรสาคร ในช่วงวันที่ 1 ธ.ค. เป็นต้นมา ขอให้ประเมินความเสี่ยง สัมผัสกับผู้ติดเชื้อ ที่เว็บไซด์ http://bkkcovid19.bangkok.go.th/ หากประเมินพบว่า เป็นผู้ที่มีความเสี่ยง เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจะติดต่อไปสอบสวนโรคทันที

หรือหากสงสัยสามารถติดต่อได้ที่สายด่วนสำนักอนามัย โทร 022457597 , 0943860051 และหากต้องการขอรับการตรวจโควิด-19 สามารถเข้ารับการตรวจได้ทุก รพ. พร้อมแจ้งประวัติเสี่ยง

2.ผู้ที่อยู่อาศัยในกทม. รวมถึงช่วยให้ลูกจ้างและพนักงานโดยเฉพาะชาวต่างชาติ ใช้เว็บไซด์ http://bkkcovid19.bangkok.go.th/ เพื่อประเมินความเสี่ยงได้เช่นกัน

3. ขอความร่วมมือให้บริษัท ห้าง ร้าน หน่วยงานเอกชน และภาครัฐ ปฏิบัติตามมาตรการโควิด-19 อย่างเคร่งครัดโดยเฉพาะสถานที่ที่มีการรวมคนจำนวนมาก

หากมีข้อมูลอัปเดต กทม.จะรับแจ้งข้อมูลให้ทราบในทันที

ด่วน!! "เคอร์ฟิว" สมุทรสาคร วิกฤตหนัก ติดโควิด 548 ราย ผู้ว่าฯสั่งล็อกดาวน์

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ