สยามเซ็นเตอร์ สั่งปิด ร้านปิ้งย่างเกาหลี ชั้น 2 หลังพบพนักงานติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ออกประกาศปิดร้านปิ้งย่างเกาหลี หลังพบพนักงานร้านติดโควิด-19

เปิดใจ แรงงานเมียนมา ไม่มีงาน ไม่มีเงิน กักตัวอยู่ในตลาดกลางกุ้ง

ศบค.เบรกผู้ว่าฯ เตือน 25 จ.เสี่ยง โควิดสมุทรสาครพุ่ง 39 คน จับตา 'นายกฯ'ถกชุดใหญ่ ล็อกดาวน์หรือไม่!!...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ได้ออกประกาศโดยมีเนื้อหาว่า ตามที่ศูนย์การค้าได้รับแจ้งจากร้านพัลแซก Palsaik Korean BBQ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ว่ามีพนักงานของร้านจำนวน 1 คน เป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากได้เดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงในจังหวัดสมุทรสาคร โดยศูนย์ได้รับแจ้งยืนยันผลการตรวจเชื้อโควิด-19 ในค่ำวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ดังนั้นทางศูนย์ฯ ขอแจ้งปิดให้บริการพื้นที่ร้านดังกล่าวทันที อย่างน้อย 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 23-25 ธันวาคม 2563 ตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันที่ได้ดำเนินการต่อเนื่องอย่างเคร่งครัด ดังนี้

1.ให้พนักงานภายในร้านทุกคน หยุดปฏิบัติหน้าที่และเฝ้าระวังอาการเป็นระยะเวลา 14 วัน โดยศูนย์ฯได้ประสานกับทางร้านได้จัดส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนตรวจหาเชื้อโควิต-19 ที่โรงพยาบาลและติดตามผลการตรวจอย่างใกล้ชิด

2.ทำความสะอาด Big Cleaning พร้อมพ่น อบ ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรียในอากาศ และบนพื้นผิวสัมผัสทุกพื้นที่ ตั้งแต่คืนวันที่ 22 ธันวาคม และจะดำเนินการดังกล่าวอย่างต่อเนื่องทุกคืน

ศูนย์การค้าสยามเซ็นตอร์ ให้ความสำคัญสูงสุดต่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน โดยใช้มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และเฝ้าระวังความปลอดภัยขั้นสูงสุด ตั้งแต่การติดตั้งเครื่องสแกนวัดอุณหภูมิร่งกาย เพิ่มการดูแลระบบครื่องปรับอากาศเพื่อฆ่าเชื้อโรคเป็นกรณีพิเศษ เพิ่มเจ้าหน้าที่และความถี่ในการทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะ พร้อมจุดบริการเจลล้างมือมากกว่า 300 จุด

ดังนั้นขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่า ศูนย์ฯ ได้ดำเนินการเต็มที่อย่างดีที่สุด ร้านค้าและพนักงานทุกคนมีความตระหนัก และทุ่มเทอย่างยิ่งที่จะร่วมกันดำเนินทุกวิธีการเพื่อให้บริการทุกท่านอย่างปลอดภัย

 สยามเซ็นเตอร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะก้าวผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ