นนทบุรีติดโควิดแล้ว 8 ราย กางไทม์ไลน์ 8 คน ทั้งเดินห้างใหญ่กทม.คาราโอเกะ รถไฟฟ้า งานแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศูนย์โควิด-19 นนทบุรี ยืนยันพบเชื้อในพื้นที่รอบใหม่แล้ว 8 ไลน์ เปิดไทม์ไลน์ไปทั่ว เดินห้าง ตลาด ร้านอาหาร ขนส่งสาธารณะ

ศูนย์ข้อมูลโควิด-19 นนทบุรี รายงานสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ต่อเนื่อง

อัปเดต สถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด 24 ธ.ค. 2563

เตือนโควิด-19 ระบาดรอบ 2 หนักกว่าเดิม

สถานการณ์ โควิด-19 22 ธ.ค.63 ระลอกใหม่ในประเทศไทย

ประชาชนสับสน ปีใหม่กลับต่างจังหวัด ได้หรือไม่

ล่าสุด ณ คืนวันที่ 23 ธันวาคม พบว่ามีผู้ติดเชื่อโควิด-19ในพื้นที่ จ.นนทบุรีแล้ว ยืนยันแล้ว 8ราย

รายแรกชายวัย 63 ปี 

เปิดไทม์ไลน์ ชาย 63 ปี นนทบุรี ติดโควิด-19

รายที่ 2ศูนย์โควิด-19 นนทบุรียืนยันติดเชื้อ ในคืนวันที่ 22 ธันวาคม เป็นผู้ป่วยหญิงไทย อายุ 25 ปี ที่อยู่ วัดสลักใต้ ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ไปหาแม่ที่มหาชัย เมื่อ 10 ธันวาคม 2563 นั่งรถแท็กซี่ ทำงานที่บริษัทในจ.นนทบุรี นั่งMRT ไปเรียนย่านประชาชื่น

รายที่ 3 ผู้ป่วยชายไทย อายุ 31 ปี ที่อยู่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี รายนี้ไม่มีข้อมูลว่าไปสมุทรสาคร แต่วันที่ 11 ธันวาคม เดินทางจากจังหวัดอุบลราชธานี มาที่จ.ศรีษะเกษ เดินทางรถไฟเข้ากทม. นั่งMRT เดินตลาด ไปห้างในกทม.ไปร้านคาราโอเกะแห่งเดิมย่านเทเวศร์ถึง 2 วัน กินชาบู ไปเลือกตั้งไปซื้อต้นไม้ กระทั่งรู้สึกว่าตนเองป่วย จึงไปตรวจพบเชื้อเมื่อ 22 ธันวาคม 63

รายที่ 4 ผู้ป่วยชายชาวเมียนมา อายุ 35 ปี ที่อยู่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี พบว่ารายนี้ไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนชาวเมียนมา ที่อ.บางเลน จ.นครปฐม เมื่อ 13 ธ.ค.63 โดยทำงานปั๊ม NGV ในพื้นที่ จ.นนทบุรี

รายที่ 5 ผู้ป่วยหญิงไทย อายุ 30 ปี ที่อยู่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ขายเสื้อผ้าที่รพ.สุมทรสาคร มีชาวเมียนมามาซื้อ 4 คน ไม่มีใครสวมหน้ากากอนามัย ไปบางแสน ไปส่งลูกที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ไปเลือกตั้งฯ

รายที่ 6 เป็นหญิงไทย อายุ 27 ปี ที่อยู่ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี รายนี้พบว่า ทำงานบางบัวทอง และตลิ่งชัน นั่ง BTS ลาดพร้าว -สยาม เดินห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ในวันที่ 19 ธันวาคม 63 และไปคาเฟ่ ก่อนพบเชื้อโควิด-19

สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ยืนยันรายที่ 7 ชายไทย อายุ 39 ปี ที่อยู่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี รายนี้พบว่าไปมหาชัย จ.สุมทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค.63 ทำงานย่านสมุทรปราการ เดินตลาดนกฮูก เดินตลาดสด ไปงานเลี้ยงบริษัท ไปห้างฯ

วันที่ 19 ธันวาคม 63 เริ่มมีอาการระคายคอ นำรถเช็กที่ศูนย์ ไปห้างฯ ไปตัดผม ก่อนตรวจโรคและพบเชื้อโควิด-19

และล่าสุดรายที่ 8 ผู้ป่วยชายไทย อายุ 24 ปี ที่อยู่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี วางแผนจะเปิดร้านอาหารทะเลปิ้งย่าง วันที่ 12 ธันวาคม 3 ไปเดินตลาดทะเลไย มหาชัย กลางดึก ไปตลาดมหาชัยหลายครั้ง สลับกับร้านในซอยคลองถนน นนทบุรี วันที่ 19 ธันวาคม เดินห้างเซ็นทรัลเวสต์เกต พาแฟนไปรพ.เอกชน ก่อนตรวจว่าตัวเองติดโควิด-19

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ