สนามบินดอนเมือง แจง นศ.ฝึกงานติดโควิด แยกตรวจ-กักตัว 23 คนใกล้ชิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่คอนโดย่านดอนเมือง ออกประกาศว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยมีไทม์ไลน์ทำงานในสนามบินดอนเมือง ล่าสุดทางผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง เผยผู้ติดเชื้อ เป็น นักศึกษาฝึกงานของสายการบินที่ทำงานที่นี่ ซึ่งขณะนี้ ได้ตรวจหาเชื้อผู้ที่มีความใกล้ชิดแล้ว 23 คน และให้กักตัวจนครบ14วัน

ด่วน!! เปิดพิกัด 2 บ่อนพนัน 'ระยอง-ชลบุรี'​ สาธารณสุขแจ้ง ใครเข้าไป รีบตรวจเชื้อโควิด

โควิดกรุงเทพฯ 58 คนแล้ว กระจายหลายเขต เดินห้าง ชาบู บิงซู กทม.เปิด 8 ไทม์ไลน์ ชาวเน็ตวอนบอกให้ชัด!

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2563 เรืออากาศโทสัมพันธ์ ขุทรานนท์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง ชี้แจงถึงกรณีที่มีคนที่ทำงานในสนามบินดอนเมืองติดเชื้อโควิด-19 ว่า เคสดังกล่าว เป็นนักศึกษาฝึกงานของสายการบินที่มีไฟล์บินขึ้น-ลงที่สนามบินนี้ ซึ่งเบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้อง CCTV พบว่าในช่วงการปฎิบัติงานของนักศึกษาฝึกงานคนดังกล่าวไม่น่าเป็นห่วง เนื่องจากนักศึกษาคนดังกล่าวและผู้ที่ใกล้ชิด ใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และใส่อย่างถูกต้องมิดชิด แต่เพื่อความมั่นใจ ขณะนี้ ได้มีการคัดแยกผู้ที่ใกล้ชิดกับเคสที่ติดเชื้อ รวม 23 คน เพื่อนำทั้งหมดเข้าสู่กระบวนตรวจว่ามีใครติดเชื้อเพิ่มหรือไม่ กรณีมีการติดเชื้อ ก็เข้าสู่กระบวนการรักษา แต่หากผลออกมาเป็นลบไม่มีการติดเชื้อ ก็จะให้พนักงานกลุ่มดังกล่าวกักตัวต่อจนครบ 14 วัน  

ทั้งนี้หากพบว่า ในจำนวนพนักงาน 23 คน หากไม่การติดเชื้อโควิด ก็จะมีการตรวจเชิงรุกในพนักงานแผนกอื่น ๆ ที่ทำการบริการผู้โดยสารในสนามบินดอนเมือง

สำหรับผู้ติดเชื้อรายดังกล่าว เป็นผู้พักอาศัยอยู่ในโครงการเจดับบลิวคอนโด ดอนเมือง อาคาร Aชั้น 5 ได้ไปทำการตรวจเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา พบว่าติดโควิด เพราะเริ่มรู้สึกว่าจมูกไม่ได้กลิ่น แต่เคสนี้ไม่แสดงอาการ โดย ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัว ที่โรงพยาบาลบางปะกอกเก้าอินเตอร์เนชั่นแนล โดยพบว่าช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการทานอาหารในร้านย่านดอนเมือง ขับรถกลับบ้านที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะพบว่ามีการติดเชื้อ โควิด-19

สื่อตั้งฉายาสภาผู้แทนฯ “ปลวกจมปลัก” วุฒิสภาได้ฉายา “สภาปรสิต”

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ