ผู้การระยอง ยืนยันไม่มีบ่อนพนัน ชี้ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ลักลอบเล่นเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้การระยอง ยืนยันระยองไม่มีบ่อนพนัน คาดผู้ติดเชื้อโควิด -19 ลักลอบเล่นเอง

ด่วน!! เปิดพิกัด 2 บ่อนพนัน 'ระยอง-ชลบุรี'​ สาธารณสุขแจ้ง ใครเข้าไป รีบตรวจเชื้อโควิด

ผบ.ตร.จี้ "ตำรวจภาค 2" เต้น ตรวจสอบบ่อนแล้ว หลังสาธารณสุข ชี้เป้า 2 บ่อนแพร่โควิด

จากกรณี พบผู้ติดเชื้อโควิด19 จำนวนรวมทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 24 - 26 ธ.ค.63 มีจำนวน 36 รายและมีต้นตอมาจากบ่อนการพนันที่อยู่กลางเมืองระยองนั้น

ล่าสุดวันที่ 27 ธ.ค. พล.ต.ท. วีระ จิระวีระ ผบช.ภ.2 ได้เดินทางมาประชุมด่วนที่ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ระยอง โดยมี พล.ต.ต. ปภัชเดช เกตุพันธ์ ผบก.ภ.จว. ระยอง และ ตำรวจ สภ.เมือง ระยอง สภ. มาบตาพุด ระยอง เข้าร่วมประชุมด้วย สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ศูนย์โควิด19 จ.ระยอง แถลงข่าวออกไปว่ามีนักพนันที่เข้าไปเล่นพนันในบ่อนการพนันในอ.เมือง จ.ระยอง และมีผู้ติดโควิด-19 จำนวน 36 คน

โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ 2 ชั่วโมง พล.ต.ท.วีระ จิระวีระ ผบช.ภ.2 เดินออกจากห้องประชุมแล้วรีบเดินทางขึ้นรถออกไปทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

ต่อมา พล.ต.ต.ปภัชเดช เกตุพันธ์ ผบก.ภ.จว.ระยองกล่าวว่า หลังจากรับนโยบายจาก ผบช.ภ.2 รวมถึงชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดย ขอยืนยันว่า จ.ระยองไม่มีบ่อนการพนันในพื้นที่ ส่วนกรณีที่มีการแถลงของจ.ระยองว่า ผู้ติดโควิด-19 ทั้งหมด 36 คน ติดจากบ่อนการพนัน ซึ่งความจริงแล้ว มีเพียง 7 คน ที่ติดจากบ่อนการพนัน แต่เป็นบ่อนที่แอบเปิดลักลอบเล่นการพนัน ซึ่งยอมรับว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง และมีการตรวจจับอยู่ตลอด โดยนโยบายหลักคือกวาดล้างบ่อนการพนันให้ลดลงหรือหมดไปจากจังหวัดระยอง

ด่วน! ระยองติดเชื้อโควิดพุ่ง 36คน ผู้ว่าฯเผย แพร่จากบ่อน สั่งปิดสถานที่ล็อก อ.เมือง

อัปเดต สถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด 27 ธ.ค. 2563

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ