ไอคอนสยามเคาต์ดาวน์ออนไลน์ จัดพลุอลังการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือเป็นปีแรกสำหรับงานเคาต์ดาวน์ออนไลน์ หนึ่งในจุดที่จับตากัน คือ ไอคอนสยามเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จัดกิจกรรมเคาต์ดาวน์ผ่านโลกโซเชียลฯ และจัดพลุไว้เป็นทีเด็ด

10 บทสวดมนต์ข้ามปี 2565 เสริมมงคลชีวิต ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ระวัง! ดับแล้ว 117 คน อุบัติเหตุบนท้อง 7 วันอันตราย โคราชชนยับ เจ็บ - เสียชีวิตนำโด่ง

บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเย็นถึงค่ำวันนี้ 31 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยประชาชนจำนวนหนึ่งเดินทางมาถ่ายรูปกับสถานที่ที่ทางศูนย์การค้าจัดเตรียมไว้ เพื่อเก็บไว้ที่ระลึกในวัดส่งท้ายปี 2563 โดยหลังจาก 22.00 น. บริเวณนี้จะปิดพื้นที่ทั้งหมด ซึ่งทางศูนย์การค้าไอคอนสยามเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมเป็นเคาต์ดาวน์ออนไลน์เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และสอดรับกับมาตรการของรัฐบาล โดยก่อนหน้านี้รัฐบาลได้ขอความร่วมมือทุกสถานที่งดจัดกิจกรรมปีใหม่ทั้งหมด แต่ถ้าจะจัดต้องขออนุญาตสำนักอนามัย กรุงเทพฯ  โดยทางไอคอนสยามขออนุญาตพร้อมทำแผนกิจกรรมกับทางกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว

กิจกรรมในวันนี้ยังเป็นงานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาเหมือนปีที่ผ่านมา โดยในเวลา 22.00 น. จะปิดพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อเตรียมจัดแสดงพลุ และงดให้ประชาชนเข้าพื้นที่ จะมีเพียงสื่อมวลชนที่เข้ามาบันทึกภาพเพื่อทำข่าวเท่านั้น และในเวลาเที่ยงคืนจะเป็นการแสดงพลุกว่า 25,000 ดอก ในชื่อชุด “มหัศจรรย์ความสุขเหนือสายน้ำ

ทีมข่าวพูดคุยกับประชาชนที่มาถ่ายรูปริมแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนปิดพื้นที่ นายจิระเดช ตรีโสภา บอกว่าปีนี้เทศกาลเฉลิมฉลองรู้สึกเงียบเหงาผิดปกติ แต่สำหรับตัวเองเห็นด้วยกับการจัดงานเคาต์ดาวน์ออนไลน์แบบนี้ เพราะทุกคนต้องงดรวมตัวและงดสังสรรค์กันตามมาตรการของรัฐบาล

ขณะที่บรรยากาศก่อนเริ่มกิจกรรมเคาท์ดาวน์ออนไลน์คึกคักมาตั้งแต่ช่วงเย็น โดยทางศูนย์การค้าได้เปิดสถานที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้ประชาชนเข้ามาถ่ายรูปได้ตามปกติ โดยทางศูนย์การค้ามีมาตรการรักษาความปลอดภัยโดยจัดจุดวัดอุณหภูมิและมีพนักงานบริการแอลกอฮอล์ให้ทุกจุดในพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ