กทม.พนักงานบริษัท ติดโควิด ตึก 24 ชั้น ห้าแยกลาดพร้าวโกลาหล พ่นฆ่าเชื้อ ให้ผู้เกี่ยวข้องกักตัว 14 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตึก TST Tower ห้าแยกลาดพร้าว ถนนวิภาวดีฯประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด พ่นฆ่าเชื้อ ขอให้ผูู้เกี่ยวข้องในอาคาร กักตัวสังเกตุอาการ 14 วัน

วันที่ 5 มกราคม 2564 อาคาร TST Tower อาคารสูง 24 ชั้น ตั้งอยู่ซอยเฉยพ่วง บนถนนวิภาวดี-รังสิต บริเวณห้าแยกลาดพร้าว เขตจตุจักร กทม. ออกประกาศว่า

นักวิทย์เร่งศึกษา โควิด-19 พันธุ์แอฟริกาใต้ “501.V2” กระทบประสิทธิภาพวัคซีนหรือไม่

ประกาศเรื่องพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 โดย บริษัท ยูนิซัน วัน จำกัด ได้รับแจ้งจากผู้เชำสำนักงานภายในอาคารว่ามี พนักงานของผู้เช่า  จำนวน 1 ราย เป็นผู้ติตเชื้อไวรัสโควิดหลังจากได้รับข้อมูลดังกล่าวเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 บริษัทฯ ได้ทำการตรวจสอบและพบว่า

ในวันที่ 23 ธันวาคม 2563 พนักงานเริ่มมาทำงาน เวลาประมาณ 09.00 น. โดยผ่านการ ตรวจวัดอุณหภูมิ และ คัดกรองตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขก่อนเข้ามาภายในพื้นที่ของอาคาร ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด ในวันดังกล่าว และพนักงานได้ออกจากบริษัทเวลาประมาณ 11.00 น. เพื่อ Work From Home

ในวันที่ 3 มกราคม 2564 พนักงานได้ไปตรวจร่างกายยังสถานพยาบาลก่อนกลับมาปฏิบัติงานตามปกติ ซึ่งได้ไปพบแพทย์ และแพทย์ได้ตรวจพบเชื้อ โควิด-19 จึงเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในทันที

ทั้งนี้พนักงานไม่ได้เข้าสำนักงานเลยตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2563 เวลา 11.00 น. จนถึงปัจจุบัน (วันที่ 5 มกราคม 2564)

ทันทีที่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว บริษัท ยูนิชัน วัน จำกัด จะดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในพื้นที่ส่วนกลางของอาคารทั้งหมดภายในวันนี้

รวมถึงขอความร่วมมือให้ผู้เช่าและพนักงานของผู้เช่าที่เกี่ยวข้องสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน ตามแนวปฏิบัติเพื่อ ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

และขอความร่วมมือจากผู้เช่าในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของ โควิด - 19 อย่างจริงจัง

โดยบริษัท ยูนิชัน วัน จำกัด ขอให้ทุกท่านมั่นใจว่าบริษัท ได้ปฏิบัติตามแนวทางป้องกันโรคโควิด - 19ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดอย่างปลอดภัยของทุกท่านและร่วมผ่านเหตุการณ์นี้ไปอย่างดีที่สุด

ฝ่ายบริหารอาคาร ทีเอสที
5 มกราคม 2564

ทั้งนี้ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้ที่ทำงานในตึกดังกล่าวโพสต์ภาพในโซเชียลมีเดีย มีการตั้งแถวตรวจหาเชื้อโควิด มีเจ้าหน้าที่เข้าฉีดพ่นทำความสะอาดตึกด้วย

"บิ๊กตู่" พูดชัด วันนี้ยังไม่ล็อกดาวน์ วันหน้าไม่แน่ หากจำเป็นต้องทำ

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ