เด้งฟ้าผ่า! นายอำเภอป่าโมก เข้ากรุ เซ่นบ่อนไก่แพร่โควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สั่งย้ายด่วนนายอำเภอป่าโมกเซ่นบ่อนไก่แพร่โควิด ขณะที่ผู้ว่าเพิ่มความเข้มคนเดินทางเข้าออกจังหวัดพร้อมเตรียมสถานที่รองรับผู้ติดเชื้อ

"ชูวิทย์" เปิดพิกัดบ่อนท้าโควิด แฉกลรอดพ้นกฎหมาย รอดฟันวินัย ชี้อย่าพุ่งเป้าแค่ตำรวจ!!

แบคอัพใหญ่ ก็ต้านไม่อยู่ "ผบ.ตร." หวดแล้ว เด้ง "ผบช.ภ.2" บ่อนเย้ยโควิด 4 จังหวัด ตั้งกก. 2 นายพล

หลังพบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคน่า 2019 หรือโควิด -19 ในหลายพื้นที่ซึ่งแพร่ระบาดจากสนามชนไก่ในพื้นที่ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง และอีกหลายแห่งจนนำมาสู่การพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ล่าสุด กรมการปกครองมีหนังสือตามคำสั่งกรมการปกครองที่ 20/2564 ลงวันที่ 6 ม.ค. 2564 ให้ย้ายน.ส.เบญจวรรณ ฟักแก้ว นายอำเภอป่าโมก ไปช่วยราชการที่วิทยาลัยการปกครอง ตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค. 2564 เป็นต้นไปโดยไม่มีกำหนด

ขณะที่นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง สั่งเพิ่มความเข้มข้นในมาตรการการตั้งด่านเพื่อคัดกรองกลุ่มที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงโดยผู้ที่เดินทางมาจากจังหวัดพื้นที่สีแดงจะต้องลงทะเบียนกับเจ้าหน้าที่ประจำด่าน รถโดยสารสาธารณทุกคันที่มาจากต่างพื้นที่ต้องมีการตรวจคัดกรอง และขอความร่วมมือในชุมชนที่มีผู้เดินทางจากพื้นที่เสี่ยงขอให้แจ้งท่านกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ทันที

ในส่วนของการเตรียมความพร้อมในการรับมือผิ้ดเชื้อที่เพิ่มขึ้นทุกวันล่าสุดจังงหวัดอ่างทองได้เตรียมจัดตั้งโรงจโรงพยาบาลสนาม 1 แห่ง และ Local quarantine 4 แห่ง ซึ่งกระจายอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองและอ.โพธิ์ทอง เพื่อเตรียมพร้อมรองรับหากมียอดผู้ติดเชื้อและกลุ่มผู้สังเกตอาการเพิ่มมากขึ้น

สำหรับยอดผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ล่าสุดในพื้นที่จังหวัดอ่างทองมีผู้ติดเชื้อใหม่เพิ่มขึ้นทั้งสิ้น 7 ราย เมื่อรวมกับของเดิม 57 รายทำให้มีผู้ติดเชื้อสะสม 64  ราย และอยู่ระหว่างการเฝ้าสังเกตอาการ  22 ราย และมีผู้รักษาหายกลับบ้านแล้ว 1 ราย

ลพบุรี พบผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่ม 4 คน โยงบ่อนไก่อ่างทอง

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ