ติดโควิด-19 ไปช้อปปิ้ง "เอ็มควอเทียร์" ออกประกาศ สั่งปิด 6 ร้าน เสื้อผ้า ขนม กักตัวพนักงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ออกประกาศ หลังทราบว่า มีผู้ป่วยโควิด-19 มาใช้บริการที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้า 

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ออกประกาศ ว่าสืบเนื่องจากศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้รับการรายงานว่า มีผู้ป่วยโควิด-19 มาใช้บริการที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้า ในวันที่ 4 มกราคม 2564 ดังนั้นศูนย์การค้าจึงได้ดำเนินการตามมาตรการ ความปลอดภัยขั้นสูงสุดขอกรมควบคุมโรค กระทรวงสารารณสุข ดังนี้

อัปเดต สถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด 7 ม.ค. 2564

ผู้ว่าฯแจ้งความร้าน "วอร์มอัพ" เชียงใหม่ เปิดเกินเวลา โทษปิด 5 ปี เปิดไทม์ไลน์ติดโควิดเพิ่มอีก 4 คน

1. ทันทีที่ได้ทราบข่าวศูนย์การค้าได้ดำเนินการตรวจสอบเส้นทางการใช้บริการและปิดให้บริการ ประกอบด้วยร้าน ร้าu Maison Kitsune, COS, ร้านรสนิยม, Krispy Kreme, Eric Kayser และร้าน Guss Damn Good เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 7-9 มกราคม 2564 พร้อมทำความสะอาด Big Cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสทุกพื้นที่ในร้าน และบริเวณที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

2. ให้พนักงานในร้านค้าข้างต้นทุกคน หยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระวังอาการเป็นระยะเวลา 14 วัน พร้อมส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล และติดตาม
ผลอย่างใกล้ชิด

3. ทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส พร้อมทำความสะอาด Big Cleaning และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ในศูนย์การค้าทั้งหมด นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ศูนย์การค้าฯ ปฏิบัติในทุกๆ วัน

"ทั้งนี้ศูนย์การค้าฯ คำนึถึงความปลอดภัยขอลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลัก ด้านความปลอดภัยเงรุกขั้นสูงสุด จึงขอให้ทุกคนมั่นใจและไว้วางใจในการให้บริการของ
ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน"
 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ