สลด! หนุ่มช่างการบินไทย จอดรถรมควันฆ่าตัวตายในวัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลด เมื่อหนุ่มอายุ 42 ปี พบบัตรพนักงาน บริษัทการบินไทยฝ่ายช่าง ฆ่าตัวตายในรถยนต์ หน้าเมรุ วัดโพสพผลเจริญ จังหวัดปทุมธานี

คนร้ายขโมยวัว 21 ตัว ชักปืนยิงเปิดทางหนี

ยิงกลางงานศพ ปมเตือนไม่ใส่หน้ากากอนามัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุเกิดเมื่อช่วง 21.00น. วานนี้ (7 ม.ค.64) ในวัดโพสพผลเจริญ หมู่ 18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Honda สีขาว ทะเบียน ญถ-8442 กทม. สตาร์ทเครื่องเปิดแอร์อยู่ ตรวจสอบภายในรถ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิชาติ สุวรรณเนตร อายุ 42 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีบัตรพนักงานของ บริษัทการบินไทยฝ่ายช่าง/ขับรถ

โดยในรถไม่พบการรื้อค้นใด ๆ แต่พบหลักฐานการฆ่าตัวตาย มีเตาอั้งโลวางอยู่วางบนกล่องพลาสติก สอบถามนาย พิทยา ลัดดาไสวย์ อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่วัดโพสพผลเจริญ ตนเองมีหน้าที่ปิดประตูวัด แต่เห็นรถจอดอยู่ จึงเดินไปเคาะเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับใด ๆ จึงรีบแจ้งพระ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรเวรสอบสวน ได้บันทึกภาพจุดเกิดเหตุ พร้อมเก็บวัตถุพยานต่าง ๆ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป รวมทั้งจะมีการติดต่อญาติ เพื่อสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ