“คิง เพาเวอร์” แจ้งปิด-บิ๊กคลีนนิ่งสาขารางน้ำ หลัง พนง.ร้านขายสินค้าติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คิง เพาเวอร์ ประกาศปิดสาขารางน้ำ 3 วัน เพื่อบิ๊กคลีนนิ่ง หลังพนักงานขายร้านเจอร์ลีค ติดเชื้อโควิด-19

ช่อง 3 ปิดตึกมาลีนนท์ 2 หลังพนักงานกราฟฟิก ติดโควิด-19

พนักงานบีทีเอส ติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2564 กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ แจ้งว่า สืบเนื่องจากได้รับรายงานจากพนักงานขายสินค้า Jurlique (เจอร์ลีค) ประจำร้าน คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ที่ได้ไปพบแพทย์เนื่องจากมีอาการเจ็บคอในวันหยุดงาน เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2564 พบว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 ดังนั้น ทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จึงมีความจำเป้นต้องแจ้งปิดการให้บริการร้าน คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้า และร้านอาหารเป็นเวลา 3 วัน เพื่อดำเนินการตามาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยจะดำเนินการดังนี้

1. ปิดทำการร้านคิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้าและร้านอาหารเป็นเวลา 3 วัน ในวันที่ 8-10 ม.ค. 2564

2. ให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในบริเวณร้าน Jurlique (เจอร์ลีค) หยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน พร้อมส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลและติดตามผลอย่างใกล้ชิด

3. ทำความสะอาด Big Cleaning  และฉีดยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัสในบริเวณร้าน Jurlique (เจอร์ลีค) และทั่วทุกบริเวณในร้านค้า คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ ทั้งในส่วนร้านค้าและร้านอาหาร เป็นการเพิ่มเติมจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ดำเนินการอยู่แล้วตามปกติ

ทั้งนี้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ให้ความสำคัญกับสุขอนามัยของผู้มาใช้บริการเป็นสำคัญ โดยดำเนินการป้องกันควบคุมเชิงรุก ตั้งแต่การคัดกรอง การเฝ้าระวังติดตาม การรักษาความสะอาด การลดการสัมผัส รวมถึงการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า คู่ค้า พนักงาน พร้อมให้ความร่วมมือกับสังคม เพื่อร่วมกันก้าวผ่านวิกฤตไวรัสโควิด-19 นี้ ไปด้วยกัน และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ