สาวโวย ร้านดังเชียงใหม่ ไม่จ่ายเงินติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวโพสต์คลิป หลังร้านดังเชียงใหม่ไม่ยอมจ่ายเงินหากติดโควิดจากที่ร้าน ล่าสุดเตรียมรวบรวมหลักฐาน ร้อง สคบ. ให้ทางร้านรับผิดชอบ ตามที่ทางร้านเคยโพสต์ไว้

โซเชียลถามร้านดังเชียงใหม่จ่ายเงินติด โควิด-19

คลิปหญิงสาวโพสต์ คลิปลงเฟซบุ๊ก หลังจากที่แฟนหนุ่มติดเชื้อโควิด19 ร้านวอร์ม อัพ คาเฟ่ ในจังหวัดเชียงใหม่ และทางร้านเคยประกาศว่า ถ้าติดเชื้อโควิดจากที่ร้านจะจ่ายเงิน 100,000 บาท เสียชีวิต จ่ายเงิน 1 ล้านบาท แต่ปรากฏว่าทางร้านได้ปฏิเสธไม่จ่ายเงิน ตามที่เคยโพสต์เอาไว้ในเพจของร้าน โดยบอกว่าเป็นเพียงแค่การพีอาร์การตลาด ไม่มีการจ่ายจริง และให้ไปเรียกร้องเอาจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

“เขาพูดว่า มันเป็นแค่การพีอาร์ ของร้านเท่านั้น ไม่ได้ให้เงินจริง ซึ่งเราแบบคุณคะ พีอาร์จริง เป็นการชวนเชื่อ ให้เรารู้สึกปลอดภัยที่เราจะไปใช้บริการ คุณก็ต้องรับผิดชอบ ในสิ่งที่คุณเคยพูด และก็แจ้งไว้ ไม่ใช่เกิดเรื่องมาแล้วลบโพสต์ทิ้ง”

ล่าสุดหญิงสาว คนที่โพสต์คลิป เปิดเผยว่า เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางจากกรุงเทพมหานครไปเที่ยววันหยุดสิ้นปีที่เชียงใหม่ ซึ่งหลังจากที่ ได้รับคำตอบว่าเป็นแค่การพีอาร์ของร้าน ไม่มีการจ่ายจริง ทำให้ทั้งเสียใจ ทั้งโกรธ และ เสียความรู้สึก เพราะร้านนี้ถือเป็นร้านประจำ มาเที่ยวทุกครั้งที่มาเชียงใหม่ และ มั่นใจเพราะเป็นร้านชื่อดัง มีการดำเนินการมาตรการทางสาธารณสุขครบถ้วย สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นจะขอเจรจากับตัวแทนของร้านอีกครั้ง แต่หากไม่แสดงความรับผิดชอบทางอย่างใดอย่างหนึ่งจะรวบรวมหลักฐานร้องเรียนที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. โดยยืนยันว่าประเด็นหลักในตอนนี้ไม่ได้ต้องการเงิน แต่ต้องการให้ทางร้านออกมารับผิดชอบกับผู้ที่ไปเที่ยวแล้วติดเชื้อตามที่ได้เคยประกาศไว้

ผับดังเชียงใหม่ ขอโทษ พร้อมเปิดผังโต๊ะสาว 25 ปี ติดโควิด-19 ชี้ ลูกค้าใช้บริการ 31 ธ.ค.ตรวจโควิดฟรี...

 

 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ