ญาติโพสต์อาหาร ที่กักตัวอ่างทอง ไม่มีคุณภาพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพอาหาร ของผู้กักตัวจังหวัดอ่างทอง ซึ่งอาหารไม่มีคุณภาพ สร้างความไม่พอใจกับญาติผู้กักตัวอย่างมาก รวมทั้งสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในถึงการดูแลผู้ที่เข้ากักตัวใน local quarantine

คลัสเตอร์บ่อนไก่อ่างทอง ติดโควิด-19 เพิ่ม 8 ราย ยอดพุ่งเกือบร้อยราย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งนำภาพของอาหารที่มีข้าวอยู่ใกล่องพลาสติกสีใสมีกุนเชียงทอด 3 ชิ้นและมีต้มยำที่เห็นแต่น้ำ มาโพสต์พร้อมข้อความ “น้องส่งรูปอาหารมาให้ดูสำหรับ ผู้โดนกักตัวโควิด19 จังหวัดอ่างทอง ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าว สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในถึงการดูแลผู้ที่เข้ากักตัวใน local quarantine รวมทั้งสร้างความไม่พอใจให้กับญาติๆ ของผู้เข้ากักตัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากเห็นว่าน่าจะมีการดูแลให้ดีกว่านี้

ด้าน ผู้ที่โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า น้องของตนและเพื่อนบ้านถูกขอให้ไปกักตัวที่สถานที่กักตัวเพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการหรือLocal Quarantine เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยงที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อแต่ตรวจแล้วผลเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่ต้องกักตัว 14 วันเพื่อที่จะมีการตรวจซ้ำอีกรอบ ซึ่งทางน้องของตนและเพื่อนๆอีก 4 คน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่เมื่อเข้าไปอยู่ในสถานที่กักตัว ซึ่งน้องก็บอกว่าห้องที่พักดีมากแต่อาหารที่ได้รับแย่กว่าที่คิด โดยเฉพาะอาหารเย็นที่มีเพียงกุนเชียงทอด 3 ชิ้นกับต้มยำที่มีเนื้อเพียงชิ้นสองชิ้นเท่านั้น ซึ่งเมื่อตนเห็นก็รู้สึกโกรธมากว่าทำไมอาหารที่ให้ผู้เจ้ากักตัวจึงแย่ขนาดนี้ หลังจากเห็นภาพตนพร้อมกับญาติๆจึงต้มข้าวต้มไปส่งให้พร้อมกับนำมาม่าไปฝากไว้ให้กับน้อง ที่จะต้องอยู่กักตัวก่อนที่จะนำภาพมาโพสต์เพื่อที่จะให้สังคมได้ตัดสินว่านี่คืออาหารที่เอาให้คนกินใช่หรือไม่

ลพบุรี พบผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่ม 4 คน โยงบ่อนไก่อ่างทอง

 

 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ