สายเฮลท์ตี้ ห้ามพลาด! “พีพีทีวี” ส่ง “แดนนี่” จ่อรายการคุณภาพ  “Health Coach the Series เรื่องสุขภาพเราเชี่ยวชาญ” 17 ม.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมส่งรายการสุขภาพน้องใหม่เอาใจสายรับสุขภาพโดยเฉพาะ กับ “Health Coach the Series เรื่องสุขภาพเราเชี่ยวชาญ” รายการที่สนับสนุนให้ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลร่างกาย พร้อมอยู่เคียงข้างรวมถึงเป็นที่ปรึกษาไขทุกปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ตอบทุกข้อสงสัย และแก้ไขทุกปัญหาสุขภาพ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก BDMS เครือข่ายสุขภาพมาตรฐานสากลครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งมีศูนย์แพทย์เฉพาะทางที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย  

(ข่าวแนะนำ)

8 วิธีป้องกันการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เบื้องต้น

‘ข้อเข่าเสื่อม’ รักษาได้โดยไม่ต้องผ่าตัด

โดยรายการนำเสนอ 2 ซีรีส์ ได้แก่ “Health Search” เพื่อหาคำตอบด้านสุขภาพเพื่อคนไทย ส่วน”Land of Good Health” จะเป็นตัวช่วยตัดสินใจและให้คำปรึกษาด้านปัญหาสุขภาพสำหรับชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ดำเนินรายการโดยพิธีกรคนเก่ง แดนนี่-พิชาพัฒน์ รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ ที่จะมาเป็นตัวแทนถามคำถาม ค้นหาคำตอบ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาให้คุณผู้ชมได้ “รู้ไว รักษาได้ตรงจุด” และกลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง 

แดนนี่ เปิดใจการทำรายการสุขภาพครั้งแรกว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นครับ ด้วยที่เราเป็นคนที่ค่อนข้างจะดูแลตัวเองและรักษาสุขภาพอยู่แล้ว พอได้มาทำรายการเกี่ยวกับสุขภาพ และตัวรายการเองจะมีการนำเสนอเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทางด้านการแพทย์ระดับสากล ที่แพทย์เครือ BDMS ใช้ตรวจ อย่างเทคโนโลยีที่รักษาโรคมะเร็ง ผมคิดว่ามันไฮเทคมาก และแน่นอนว่าคุณผู้ชมจะได้รับประโยชน์มากมาย จากการเปิดโลกเทคโนโลยีใหม่ ๆ  ด้านการแพทย์จากรายการนี้เลยครับ ยังไงก็ขอฝากติดตามรายการ Health Coach the Series เรื่องสุขภาพเราเชี่ยวชาญ ด้วยนะครับ”  

ติดตามรายการ “Health Coach the Series เรื่องสุขภาพเราเชี่ยวชาญ” ได้ทุกวันอาทิตย์ ออกอากาศเวลา 8.45 -9.00 น. เริ่มมีสุขภาพดีกันวันที่ 17 ม.ค. นี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36  

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ