ไทม์ไลน์ นักศึกษาติดโควิด กลับจากสมุทรสาคร ไม่กักตัว พบไปห้าง-ร้านอาหาร-ตลาด-ร้านตัดผม-สถานที่ราชการ-สวนสาธารณะ 2 แห่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดไทม์ไลน์ ผู้ป่วยรายที่ 373 เป็นผู้ป่วยชาย อาชีพนักศึกษา พบว่าเดินทางไปยังจ.สมุทรสาคร และกลับมาไม่ได้กักตัว มีประวัติไปยังห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ตลาด ร้านตัดผม สถานที่ราชการ สวนสาธารณะ 2 แห่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกของกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ สรุปพบผู้ติดเชื้อในกทม ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 63 – 15 ม.ค. 64 รวม 553 ราย โดยจากการสอบสวนโรคผู้ติดเชื้อถึงวันที่ 14 ม.ค. 64 (526 ราย) เป็นคนต่างจังหวัดที่ Admit รพ.ในพื้นที่ กทม. 130 ราย และเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ กทม. 396 ราย

ไทม์ไลน์หนุ่มฉะเชิงเทรา ติดโควิด-19 สังสรรค์กับเพื่อน บุหรี่หนึ่งมวนสูบร่วมกัน 20 คน

ทั้งนี้การติดเชื้อในประเทศ ส่วนใหญ่มาจากการมีประวัติเชื่อมโยงกับ จ.สมุทรสาคร จ.ระยอง จ.จันทบุรี สัมผัสผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้านี้ การไปสถานบันเทิง และการตรวจเชิงรุกในตลาด โดยไทม์ไลน์แถลงไปแล้ว 372 ราย และวันนี้(15 ม.ค.) มี ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อที่อยู่ใน กทม. ซึ่งได้สอบสวนโรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพิ่มอีก 31 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไทม์ไลน์ ผู้ป่วยรายที่ 373 เป็นผู้ป่วยชาย อาชีพนักศึกษา พบว่าเดินทางไปยังจ.สมุทรสาคร และกลับมาไม่ได้กักตัว 14 วัน มีประวัติไปยังห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ตลาด ร้านตัดผม สถานที่ราชการ สวนสาธารณะ 2 แห่ง โดยมีรายละเอียดดังนี้  

ไทม์ไลน์ พนักงานบริษัท ติดโควิด-19 ไปห้าง-ร้านอาหาร-วัด-ตลาด ใช้รถเมล์หลายสาย

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ