แฉอีก! คลิป “กาละแมร์” รีวิวอาหารเสริม อ้างสรรพคุณป้องกัน-รักษาโควิด-19 ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลกระหน่ำวิจารณ์ “กาละแมร์” รีวิวอาหารเสริมเกินจริง อ้างสรรพคุณรักษาโควิด-19 ให้หายได้

อย.ดำเนินคดี 'กาละแมร์ - พัชรศรี' 7 คดี โอ้อวด โฆษณาอาหารเสริมเป็นเท็จ

“กาละแมร์” แจงแล้ว หลังถูกถล่ม รีวิวสรรพคุณสินค้าเกินจริง

จากกรณีคณะกรรมการอาหารและยา ( อย.) เตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรดัง โฆษณาโอ้อวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกินจริง จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษ นั้น

ล่าสุดในสังคมโซเชียล เผยแพร่คลิป “กาละแมร์” ได้รีวิวอาหารเสริมโดยไลฟ์ขายของคู่กับ ติช่า กัณติชา อ้างว่า มีสรรพคุณ รักษาอาการโควิด-19 ได้

กาละแมร์ ระบุว่า มีลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วกลับมารีวิวทุกวัน วันละร้อยรีวิว  เขาบอกว่ากินของเราอยู่ตลอด ลูกก็กิน อายุ 4 ขวบกับ 6 ขวบ แต่สามีของลูกค้าเราไม่กิน เพราะผู้ชายจะพูดยากเวลาให้กินแบบนี้ ครอบครัวลูกค้ารายนี้เขาอยู่ที่จ.สมุทรสาคร และ สามีของเขาเป็นโควิด-19  สามีของลูกค้าไปหาหมอที่โรงพยาบาล ไปตรวจหมอเจอเขาก็ต้องแอดมิทเลย แล้วก็ไม่ได้กลับมาบ้าน เมียเขาที่เป็นลูกค้าเรา เขาก็ส่งสินค้าตัวนี้ไปให้สามีที่โรงพยาบาล โดยตัวลูกค้ากับลูกๆไม่เป็น เพราะกินสินค้าตัวนี้ ลูกค้ามีภูมิต้านทาน คือ อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน คนหนึ่งเป็นอีก 3 คนไม่เป็น

เขาส่งไปให้สามี 4 กล่องสามีก็ชงกินโดยกินไป  7 วัน และ หมอก็มีการตรวจว่ามีอาการเป็นยังไงเชื้อโควิด ปรากฎว่าเชื้อหาย No Way

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปชาวสังคมโซเชียลมีการแชร์ไปจำนวนมาก และ วิพากษ์วิจารณ์ว่า กาละแมร์ รีวิวโฆษณาเกินจริง และเรียกร้องให้อย.มาตรวจสอบ

คลิปจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ MyOhMy

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ