เริ่มวันนี้ !! เชียงใหม่ อนุญาต นั่งดื่มแอลกอฮอล์ในร้านได้ถึง 4 ทุ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ ไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 7 วันติดต่อกันแล้ว ขณะที่ทางจังหวัดฯอนุญาตให้สถานประกอบการร้านอาหาร สามารถจำหน่ายและให้บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านได้ถึง 22.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้(19 ม.ค. 64) นายวีระพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้แถลงข่าวชี้แจงถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยระบุว่า จังหวัดเชียงใหม่ไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 7 วันแล้ว  ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่เป็นอย่างยิ่งและจากสถานการณ์ที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น  ในวันนี้ ทางที่ประชุมของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้พิจารณาเกี่ยวกับการผ่อนปรนมาตรการและข้อบังคับบางส่วนตามคำสั่งของจังหวัดเชียงใหม่

ไทม์ไลน์ พนักงานส่งพัสดุ ติดโควิด พบประวัติส่งพัสดุตามบ้าน ก่อนตรวจพบติดเชื้อ

ทั้งนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะในภาคบริการ ที่ผู้ประกอบการและลูกจ้างในร้านอาหารต่างๆ ได้รับความเดือดร้อนจากการขาดรายได้และการว่างงาน  ทั้งนี้ ทางคณะกรรมการฯ จึงมีมติเห็นชอบอนุญาตให้สถานประกอบการ ร้านอาหาร สามารถจำหน่าย และให้บริโภคสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านได้ แต่ต้องอยู่ภายในช่วงเวลาไม่เกิน 22.00 น. หรือ 4 ทุ่ม เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค.64 เป็นต้นไป

ผู้ว่าฯแจ้งความร้าน "วอร์มอัพ" เชียงใหม่ เปิดเกินเวลา โทษปิด 5 ปี เปิดไทม์ไลน์ติดโควิดเพิ่มอีก 4 คน

 

 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ