เดอะ สตรีท รัชดา สั่งปิด ฟู้ดแลนด์ 2 วัน หลัง “ดีเจมะตูม” เข้าใช้บริการ ก่อนพบติดโควิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ห้างสรรพสินค้า เดอะ สตรีท รัชดา ประกาศปิด ฟู้ดแลนด์ เป็นเวลา 2 วัน หลัง “ดีเจมะตูม” ที่ติดเชื้อโควิด-19 เคยเข้าใช้บริการ

“หมอทวีศิลป์” ขอบคุณ “ดีเจ มะตูม”เปิดไทม์ไลน์ตัวเอง แนะผู้ใกล้ชิดมีข้อสงสัยติดต่อกรมควบคุมโรค

"ดีเจมะตูม" ติดเชื้อโควิด-19

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2564 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ออกแถลงการณ์ระบุว่า สืบเนื่องจากกรณีคุณตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม ติดเชื้อโควิด- 19 และได้เปิดไทม์ไลน์ว่ามีการเข้า มาใช้บริการที่ Foodand Supermarket สาขาเดอะ สตรีท รัชดา ในวันที่ 19 มกราคม 2564 เวลา 17:00น.

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดของการควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข ทางศูนย์การค้าฯได้ แจ้งขอปิดการให้บริการ Foodland Supermarket สาขาเดอะ สตรีท รัชดา เป็นเวลา 2 วัน นับตั้งแต่วันที่ 21-22 มกราคม 2564 เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อบริเวณพื้นที่ดังกล่าวอย่างเคร่งครัด และจะกลับมาเปิดให้ บริการอีกครั้งในวันที่ 23 มกราคม 2564

“พุฒ - จุ๋ย” เผยผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 ชี้อย่าประมาท การ์ดห้ามตก

ดารารุดตรวจโควิด - กักตัว หลังรู้ “ดีเจมะตูม” ติดเชื้อ

โดยศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัดมีความห่วงใย และได้มีการดำเนินมาตรการอย่างเข้มงวด เพื่อการดูแลสุขอนามัย และป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 ตามมาตราการดังต่อไปนี้

1. ทางศูนย์การค้าทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning) รวมถึงพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ทั่วบริเวณศูนย์การค้า

2. การทำความสะอาดฆ่าชื้อกายในระบบปรับอากาศทั้งภายในอาคาร ด้วยการล้างฟิลเตอร์เครื่องปรับอากาศ (AHU) ทำความสะอาดห้องควบคุมระบบปรับอกาศ อีกทั้งปิดพัดลมระบายอากาศ เพื่อระบายอากาศออกสู่ภายนอก

3. กำหนดให้พนักงานร้านค้าที่ผู้ติดเชื้อมีความใกล้ชิด เข้ารับการตรวจยืนยันว่าไม่พบเชื้อ ก่อนกลับเข้ามา ปฏิบัติงานในศูนย์การค้า ตามแนวทางของกรมอนามัย

4. ขอความร่วมมือให้ลูกค้า ผู้ประกอบการร้นค้า และผู้ใช้บริการร้านค้าดังกล่าว ที่อยู่ในช่วงวันเวลาที่ระบุข้างตัน เข้ารับการตรวจหาชื้อไวรัสที่โรงพยาบาลเพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด

ดาราใกล้ชิด “ดีเจมะตูม” แจ้งผลตรวจโควิด-19 ‘เป็นลบ’

ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตามมาตราการ ด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด จึงขอให้ทุกคนมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยร่วมก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ