“ไอคอนสยาม” ประกาศ ปิดร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดัง หลัง พบพนักงานติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไอคอนสยาม” ออกประกาศปิดร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดัง อย่างน้อย 3 วัน หลังพบพนักงานติดโควิด-19 พร้อมให้พนักงานใกล้ชิดตรวจเชื้อ กักตัว 14 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้าง ICONSIAM ได้ออกประกาศ วันที่ 23 มกราคม 2564 ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาว่า ตามที่ไอคอนสยามได้รับแจ้งจากร้าน cc-oo ชั้น 2 พบว่ามีพนักงานของร้านจำนวน 1 คน ยืนยันเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากได้ไปใกล้ชิดกับผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อและพนักงานอีก 1 คน จากร้าน CP-Hilai Harbour ชั้น 6 ดังนั้น ทางศูนย์ฯ ขอแจ้งปิดให้บริการพื้นที่ร้านดังกล่าวทันที อย่างน้อย 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 - 25 มกราคม 2564 ตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันที่ได้ ดำเนินการต่อเนื่องอย่างเคร่งครัด ดังนี้

ไทม์ไลน์ นิสิตชาย ติดโควิด ดูหนัง เที่ยวห้างดังหลายห้าง ใช้ MRT นั่งแท็กซี่หลายคัน

1. ทางร้านได้ให้พนักงานที่สงสัยว่าอาจจะมีความใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนหยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นเวลา 14 วัน และให้ทำการตรวจคัดกรองและตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลทันทีโดยจะติดตามผลการตรวจอย่างใกล้ชิด และจะจัดส่งพนักงานชุดใหม่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่แทนเมื่อร้านสามารถเปิดทำการได้

2. ทางศูนย์ฯ ได้เพิ่มการทำความสะอาด Extra Big Cleaning พร้อมพ่น อบ ฆ่าเชื้อไวรัสแบคทีเรียในอากาศ และบนพื้นผิวสัมผัสทุกพื้นที่ ตั้งแต่คืนวันที่ 22 มกราคม และ 23 มกราคม นอกจากนั้น ไอคอนสยามได้ป้องกันล่วงหน ด้วยการฆ่าเชื้อด้วยแสง UV พร้อมฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส แบคที่เรียในอากาศ และบนพื้นผิวสัมผัสทุกวันหลังปิดทำการ รวมถึงที่เรือโดยสาร โดยทำแบบนี้มาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มมีการระบาด และยืนยันจะดำเนินการเช่นนี้ต่อไปทุกวันอย่างต่อเนื่อง

ไอคอนสยาม ขอย้ำให้ท่านลูกค้าเชื่อมั่นว่าทางศูนย์ฯและร้านค้ารวมถึงพนักงานทุกคนให้ความสำคัญและทุ่มทอย่างยิ่งที่จะร่วมกันดำเนินทุกวิธีการเพื่อให้บริการทุกท่านอย่างปลอดภัยที่สุดและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะก้าวผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

กทม.เปิดไทม์ไลน์ ชายติดโควิด โยงชัด 'ดีเจมะตูม' กลับจาก 'วอร์ม อัพ' กักตัวไม่ครบ เข้าห้าง - วัด!

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ