ไทม์ไลน์โควิด "สารวัตร" โยงงานวันเกิด "ดีเจมะตูม" เข้าเวร กินโรงอาหาร ตัดผม เดินจตุจักร กินหมูกระทะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดไทม์ไลน์ สารวัตรกองทะเบียนประวัติอาชญากร ลูกนายพลคนดัง ติดโควิด-19 พบโยงงานวันเกิด"ดีเจมะตูม" ก่อนตรวจพบเชื้อ เข้าเวร กินหมูกระทะ ส้มตำ เดินจตุจักร

จากกรณีนายตำรวจตำแหน่งสารวัตร สังกัดกองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ติดเชื้อโควิด-19 โดยข้อมูลพบว่าสัมผัสเชื้อจากกลุ่มเพื่อนที่ไปร่วมงานวันเกิดของ "ดีเจมะตูม" ดีเจและพิธีกรชื่อดังที่ติดเชื้อโควิด-19

ด่วน! สารวัตรลูกนายพลดัง ติดโควิด โยงกลุ่ม "ดีเจมะตูม" สำนักงานตำรวจแห่งชาติปิดตึกทว.ฆ่าเชื้อ

กทม.เปิดไทม์ไลน์ ชายติดโควิด โยงชัด 'ดีเจมะตูม' กลับจาก 'วอร์ม อัพ' กักตัวไม่ครบ เข้าห้าง - วัด!

มีรายงานว่านายตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งเป็นลูกของนายพลตำรวจ ได้เปิดเผยไทม์ไลน์ของตัวเอง ดังนี
ในเดือนมกราคม ทำงานที่กองทะเบียนประวัติอาชญากรสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในวันที่ 5 7 13 15 18 19 20 22 ตามนโยบายทำงานที่บ้านที่มีมาก่อนหน้านี้

ทุกวันที่มาทำงานจะรับประทานอาหารที่โรงอาหารโรงพยาบาลตำรวจ (ส่วนที่ติดกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ) และโภชนาคารบ้างสลับกันไป ทั้งมื้อ เช้า กลางวัน และเย็นในบางวัน ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้บริการโรงอาหารของโรงพยาบาลตำรวจที่อยู่ใกล้กองทะเบียนประวัติอาชญากร 

การเดินทางมาทำงาน ใช้วิธีการเดินจากคอนโดฯ มายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไป- กลับ เนื่องจากอยู่ใกล้เพียง 1 สถานีเท่านั้น

ในวันหยุดก็พักผ่อนในคอนโด ไม่ได้ไปไหน มีลงมาร้านสะดวกซื้อ7-11 บ้าง  หรือสั่งแกร็บไบค์มาส่งอาหารบ้าง

วันศุกร์ที่ 15 ม.ค.  หยุดพักผ่อนที่คอนโดฯ ช่วงเที่ยงคืนมีอาการอาหารเป็นพิษ

วันเสาร์ที่ 16 ม.ค. เพื่อนซึ่งไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูมในวันที่ 9 ม.ค. มาเยี่ยมที่คอนโดพร้อมอาหารและน้ำเกลือแร่

ทั้งนี้เพื่อนคนดังกล่าวตรวจโควิดที่ รพ.เอกชนแล้ว ผลไม่พบเขื้อโควิด-19

วันอาทิตย์ที่ 17ม.ค. ไปตลาดนัดจตุจักรช่วง 17.00น. ด้วยรถยนต์ส่วนตัวโดยจอดรถที่ตลาด อตก. แล้วเดินข้ามฟาก นัดพบเพื่อนหนึ่งคน เดินวนตลาด 1 รอบ จากนั้นกลับขึ้นรถแล้วเดินทางไปยังร้าน หมูกระทะ factory เพื่อรับประทานอาหารกับเพื่อนคนเดิมเวลาโดยประมาณ 18.30-20.00 จึงเดินทางกลับที่พัก คอนโดฯ

ในวันจันทร์ที่ 18 ม.ค. เดินทางมาทำงานโดยเข้าเวร รปภ. ศปก. ราว 8.00 น. และ ขึ้นทำงานที่ตึก ทว. ชั้น 8 เวลา 8.20 น. และเวลา 11.00 น. ได้ลงมาที่ชั้น 7 และตัดผมกับเพื่อร่วมงาน จากนั้นต่อมาในเวลาเย็นได้เดินทางไปเรียนดนตรีที่บ้านพักครูสอนดนตรีแถวนวลจันทร์ ในเวลา 17.00 น.เวลา 18.00 จึงเดินทางกลับด้วยรถยนต์ส่วนตัว และได้ไปรับประทานอาหารร้าน ส้มตำน้องรีจ๊อยส์ รัชโยธิน กับเพื่อน 1 คน ประมาณ 19.30 จากนั้นกลับที่พักประมาณ 21.00 น.

วันที่ 19 ม.ค.  มาทำงานตามปกติ และไปที่โรงพยาบาลตำรวจรับยาแทนเพื่อน และนำยานั้นส่งให้เพื่อนที่สะพานควาย 

วันที่ 20 ม.ค.ไปโรงพยาบาลตำรวจตามนัดของตัวเองเพื่อพบแพทย์ แล้วก็ทำงานที่กองทะเบียนประวัติตามปกติ ตอนหัวค่ำเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปรับประทานอาหารที่ร้านส้มตำเยื้องสถานี BTS ร้านข้างทางไม่มีชื่อร้านเวลาประมาณ 19.00 น. - 19.30 น. โดยประมาณ จึงเดินทางกลับคอนโด

วันที่ 21 ม.ค. หยุดพักผ่อนที่คอนโด ได้ข่าวงานวันเกิดดีเจมะตูม พบมีผู้ติดโควิด-19 และส่วนตัวได้เพื่อนที่ไปงานวันเกิดมาเยี่ยมพบผมที่คอนโด 

วันที่ 22 ม.ค. มาทำงานตามปกติ โดยเข้าตรวจโควิดช่วง09.00น. ที่ รพ. ตำรวจ จากนั้นเข้าประชุมห้อง 302 เวลา 11.00 น. ช่วงเย็นเดินทางกลับที่พักกำลังตั้งใจจะไปกักตัวที่จังหวัดนนทบุรีตามคำแนะนำหลังตรวจโควิด-19

แต่เมื่อเวลาประมาณราว 18.00 ได้รับแจ้งว่าผลตรวจพบเชื้อ ให้กลับมารายงานตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งนับตั้งแต่นั้นก็พักดูอาการกักกันโรคที่โรงพยาบาลเป็นต้นมาจนถึงเวลาปัจจุบัน 

ทั้งนี้มีรายงานว่า เพื่อนที่สารวัตรนายนี้พบ รวมทั้งเพื่อนที่ไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูม ยังไม่พบการติดเชิ้อโควิด-19 มีเพื่อนที่สารวัตรไปส่งยาให้เท่านั้น ที่ยังรอผลการตรวจโควิด-19

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ