ไทม์ไลน์ ชายติดโควิด เชื่อมโยงดีเจดัง พบไปฟิตเนส-ห้างดัง-วัดดัง-ร้านดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายที่ 611 เป็นผู้ป่วยชาย อาชีพตัวแทนขายประกันชีวิต มีประวัติเชื่อมโยงกับดีเจคนดัง พบเดินทางไปฟิตเนส-ห้างดัง-วัดดัง-ร้านอาหารดัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกของกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ สรุปพบผู้ติดเชื้อในกทม ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 63 – 24 ม.ค. 64 รวม 678 ราย จากการสอบสวนโรคผู้ติดเชื้อถึงวันที่ 23 ม.ค. 64 (657 ราย) เป็นคนต่างจังหวัดที่ Admit รพ.ในพื้นที่ กทม. 147 ราย และเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ กทม. 510 ราย

กทม.เปิดไทม์ไลน์ ชายติดโควิด โยงชัด 'ดีเจมะตูม' กลับจาก 'วอร์ม อัพ' กักตัวไม่ครบ เข้าห้าง - วัด!

ทั้งนี้การติดเชื้อในประเทศ ส่วนใหญ่มาจากการสัมผัสผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้าจากคนในครอบครัวหรือจากคนในที่ทำงาน  การไปสถานบันเทิง/สถานที่ชุมชน และการตรวจเชิงรุกในตลาด และชุมชน มีไทม์ไลน์ แถลงไปแล้ว 609 ราย และวันนี้มีไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อที่อยู่ใน กทม. ซึ่งได้สอบสวนโรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพิ่มอีก 20 ราย

ด่วน!! กลุ่มเสี่ยงจาก 'ดีเจมะตูม' ติดโควิดแล้ว 5 คน กทม.ชี้อย่าตกใจ ยังไม่ใช่ "ซูเปอร์สเปรดเดอร์"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายที่ 611 เป็นผู้ป่วยชาย อาชีพตัวแทนขายประกันชีวิต มีประวัติเชื่อมโยงกับดีเจคนดัง พบเดินทางไปฟิตเนส-ห้างดัง-วัดดัง-ร้านอาหารดัง

ด่วน! สารวัตรลูกนายพลดัง ติดโควิด โยงกลุ่ม "ดีเจมะตูม" สำนักงานตำรวจแห่งชาติปิดตึกทว.ฆ่าเชื้อ

 

หมายเหตุ : ภาพประกอบฟิตเนสหรืออื่นใด ไม่เกี่ยวข้องกับสถานที่ที่ผู้ติดเชื้อโควิด-19เดินทางไปแต่อย่างใด เป็นเพียงภาพประกอบเพื่อแสดงลักษณะ สถานที่เท่านั้น

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ