ไทม์ไลน์ พนักงานบริษัท ติดโควิด พบไปทำงาน แวะตลาดนัด ก่อนตรวจพบเชื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดไทม์ไลน์ ผู้ป่วยรายที่ 777 เป็นหญิง อาชีพ พนักงานบริษัท พบประวัติเดินทางไปทำงาน แวะตลาดนัด ก่อนมีอาการและตรวจพบเชื้อ ทั้งนี้จากไทม์ไลน์ ไม่พบว่าหญิงคนดังกล่าว มีประวัติเดินทางไปพื้นที่เสี่ยงหรือมีผู้ใกล้ชิดติดเชื้อแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกของกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ สรุปพบผู้ติดเชื้อในกทม. สรุปกทม.ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 63 – 8 ก.พ. 64 รวม 863 ราย จากการสอบสวนโรคผู้ติดเชื้อถึงวันที่ 7 ก.พ. 64 ( 860 ราย) เป็นคนต่างจังหวัดที่ Admit รพ.ในพื้นที่ กทม. 176 ราย และเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ กทม. 684 ราย

จุฬาฯติดโควิดเพิ่ม รวม 13 คนแล้ว ปูพรมคัดกรอง 389 คน

ไทม์ไลน์ พนักงานบริษัท ติดโควิด พบไปหลายห้าง ศูนย์รถยนต์ ร้านกาแฟชื่อดัง สนามแบดมินตัน

ทั้งนี้การติดเชื้อในประเทศ ส่วนใหญ่มาจากการสัมผัสผู้ป่วยยืนยัน ที่เป็นคนในครอบครัวหรือจากคนในที่ทำงาน การไปสถานบันเทิง/สถานที่ชุมชนและการตรวจเชิงรุกในตลาด และชุมชน มีไทม์ไลน์ แถลงไปแล้ว 776 ราย และวันนี้ มีไทม์ไลน์ ผู้ติดเชื้อที่อยู่ใน กทม. ซึ่งได้สอบสวนโรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพิ่มอีก 6 ราย

ไทม์ไลน์ พนักงานส่งพัสดุ ติดโควิด พบประวัติส่งพัสดุตามบ้าน ก่อนตรวจพบติดเชื้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไทม์ไลน์ ผู้ป่วยรายที่ 777 เป็นหญิง อาชีพ พนักงานบริษัท พบประวัติเดินทางไปทำงาน แวะตลาดนัด ก่อนมีอาการและตรวจพบเชื้อ ทั้งนี้จากไทม์ไลน์ ไม่พบว่าหญิงคนดังกล่าว มีประวัติเดินทางไปพื้นที่เสี่ยงหรือมีผู้ใกล้ชิดติดเชื้อแต่อย่างใด

ไทม์ไลน์ พนักงานบริษัท ติดโควิด-19 ไปห้าง-ร้านอาหาร-วัด-ตลาด ใช้รถเมล์หลายสาย

 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ