ผู้ค้าตลาดสุชาติ โวย ไม่มีคนติด ปิดทำไม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ค้าพ่อค้าในตลาดสุชาติโวย ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี สั่งปิดตลาดสุชาติ โดยไม่พบผู้ติดเชื้อ ทำให้เดือดร้อนอย่างหนัก ขอพิจารณาตัดเฉพาะนิ้วที่มีปัญหา

สมุทรสาคร สั่งปิด 2 ตลาดเพิ่ม ส่วนตลาดกลางกุ้ง บิ๊กคลีนนิ่งรอวันเปิด

บรรยากาศ ตลาดสุชาติ เช้าวันนี้ ซึ่งเป็น 1 ใน 2 ตลาด ที่ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี ออกคำสั่งปิด ตลาดสุชาติ และตลาดพรพัฒน์ รวมถึงอาคารพาณิชน์โดยรอบ จำนวน 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 12-16 กุมภาพันธ์ นี้

โดยตลาดสุชาติ มีแม่ค้าพ่อค้าจำนวนหนึ่ง มาดูแลร้าน แม้ว่าจะต้องปิดการค้าขายวันนี้ โดยพวกเค้าบอกว่า ความจริงแล้ว ตลาดสุชาติ ไม่ได้พบผู้ป่วยโควิดแต่อย่างใด ตั้งแต่การปิดตลาดรอบแรก ก็ไม่มีผู้ติดเชื้อ

การปิดตลาดสุชาติครั้งนี้ ทำให้เดือดร้อนอย่างหนัก และอยากขอให้ทางจังหวัดพิจารณาการปิดตลาดเฉพาะที่มีการติดเชื้อ ซึ่งถ้าเปรียบเป็นนิ้ว ก็อยากให้ตัดเฉพาะนิ้วที่มีปัญหา

ส่วนนี่คือภาพบรรยากาศ ที่ตลาดพรพัฒน์ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งอยู่ห่างจากตลาดสุชาติ 1 ซอย

พบเจ้าหน้าที่กำลังตรวจเชื้อโควิค ให้กับผู้ใช้แรงงาน และผู้ประกอบการ ส่วนตัวตลาด เจ้าหน้าที่ได้นำรั้วเหล็กมาเสริมกั้นโดยรอบ และทำทางเข้าออก

ส่วนที่จังหวัดตาก เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุข และสิ่งแวดล้อมเทศบาลนครแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้สั่งปิดตลาดพาเจริญ และตลาดศรีมอย เขตเทศบาลนครแม่สอดเป็นครั้งที่ 2 จนถึงวันที่13 กุมภาพันธ์ และเปิดให้ทำการค้าขายได้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในตลาดทั้ง 2 แห่ง

นอกจากนี้ยังสั่งปิดตลาดนัด ตลาดถนนคนเดิน ตลาดกลางคืนในเขตเทศบาลนครแม่สอดอย่างไม่มีกำหนดด้วย โดยก่อนหน้านี้ นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัตตาก ได้สั่งปิดย่านชุมชนอัลซอร์ โดยส่งกำลังเจ้าหน้าที่ไปปิดทางเข้าออกในพื้นที่ชุมชนทั้งหมด 5 จุด และมีการนำกลุ่มเสี่ยง เข้ากักตัวที่ Local Quarantine ในอำเภอแม่สอด

สำหรับขณะนี้ จังหวัดตาก มีผู้ป่วยที่รักษาอยู่ในโรงพยาบาล 63 คน รอการรายงานผลตรวจเพิ่มเติมของกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยง ที่คาดว่าจะทราบผลวันนี้

เปิดสายพาน “ตลาดกุ้ง” จุดเริ่มต้นโควิดระบาด

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ