พบนางงามจาก 2 ประเทศ ร่วมประกวดมิสแกรนด์ฯในไทย ติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองประกวดรายงาน หลังพบ 2 ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ไนจีเรียและเคนยา ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก เข้ารับการรักษาตัวแล้ว

ด.ต.ควบคุมฝูงชน ติดโควิด-19 รับเชื้อตั้งแต่ 18 ก.พ.คุมม็อบ รัฐสภา - บ้านนายกฯ 14 กองร้อย ผู้ชุมนุม เ...

เกาหลีใต้เร่งสอบ ดับ 2 หลังฉีดวัคซีนโควิด-19

วันนี้ (4 มี.ค.64) ทางเพจกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล รายงานว่าพบผู้เข้าประกวด 2 ชาติ ได้แก่ ไนจีเรียและเคนยา มีผลโควิด-19เป็นบวก ขณะนี้ได้ย้ายผู้เข้าร่วมประกวดทั้งสองไปยังโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาเพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามนโยบาย ASQ โดยทำความสะอาดทุกพื้นที่ที่เกี้ยวข้อง รวมถึงห้องพัก ส่วนผู้เข้าร่วมที่เหลือมีผลเป็นลบและปลอดเชื้อโควิด-19”

ทั้งนี้ การประกวด “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020” จะจัดขึ้นในวันที่ 27 มี.ค. นี้ ณ โชว์ดีซี เมกะ คอมเพล็กซ์ พระราม 9 โดยมีสาวงามจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลกร่วมชิงมงกุฏ

“ณวัฒน์” เปิดใจ ยังไม่ตัดสิทธิ์ มิสแกรนด์ “ไนจีเรีย-เคนยา” ติดโควิด กองฯดูแลค่ารักษา

ขณะนี้ มิสแกรนด์จากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ทยอยเดินทางถึงประเทศไทยแล้ว ก่อนส่งเข้าพบทีมแพทย์เพื่อคัดกรองและกักตัว 14 วัน รวมถึง “มิสแกรนด์ประเทศเจ้าภาพ” น้ำ พัชรพร ก็ต้องกักตัว 14 วัน ที่โรงแรม Golden Tulip Sovereign เช่นกัน
ภายหลังเสร็จสิ้นการกักตัว สาวงามมิสแกรนด์จากทั่วโลกจะเริ่มกิจกรรมทันทีตลอด 1 เดือน ในเขตกรุงเทพฯ กิจกรรมแรกเดินทางเข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนเข้าสักการะพระแก้วมรกต ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา และอื่นๆ อีกมากมาย

การประกวดรอบชุดประจำชาติยอดเยี่ยมจะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค., รอบพรีลิมมินารี โชว์ วันที่ 25 มี.ค. และรอบตัดสิน วันที่ 27 มี.ค. ที่โชว์ ดีซี ฮอลล์ ผู้ชมทางบ้านหรือแฟนนางงามทั่วโลกสามารถรับชมผ่าน Youtube Channel GrandTV ในทุกรอบการประกวด

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ