พร้อมรับนักท่องเที่ยว สมุยฉีดวัคซีนโควิดให้พนง.สนามบิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนามบินสมุย จัดให้พนักงานที่ปฏิบัติงานภายในสนามบิน เข้ารับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม ป้องกันโรคโควิด-19 สร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยวที่เกาะสมุย

สนามบินสมุย พร้อมรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ  

วัคซีนมาแล้ว "อนุทิน" โชว์ภาพ "ซิโนแวค" ถึงไทย 24ก.พ.ย้อนแผนรับ -​ ฉีดวัคซีนโควิด

เกาะสมุย – เมื่อเร็วๆนี้  สนามบินสมุย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดยนางสาวณัฏฐ์ชยธร ณัฐสุดานิจวิภา ผู้อำนวยการสนามบินสมุย ร่วมมือกับอำเภอเกาะสมุย, สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย, โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย, โรงพยาบาลเกาะสมุย, โรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์ และโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมเตรียมความพร้อมสำหรับการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย

พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้อำนวยความสะดวกจัดทีมแพทย์และพยาบาลมาฉีดวัคซีนให้กับพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในสนามบินสมุยกลุ่มแรก จำนวน 48 คน  ณ สนามบินสมุย โดยพนักงานกลุ่มดังกล่าวได้เข้ารับ

การฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ครบทั้ง 2 เข็มเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดรับเที่ยวบินจากต่างประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้โดยสารที่มาใช้บริการสนามบิน นักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ สำหรับพนักงานสนามบินสมุยในกลุ่มที่ 2 ที่เหลืออีกจำนวน 636 คน จะเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19

เข็มแรก ระหว่างวันที่ 2-7 เมษายน 2564 โดยคาดว่าพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ สนามบินสมุยจะได้รับการฉีดวัคซีนครบเข็มที่สอง ทั้งหมด100% ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2564

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ