รพ.ราชวิถี บุคลากรติดโควิดเพิ่มอีก 10 ราย ของดมารพ. หากไม่จำเป็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลราชวิถี ได้ออกประกาศโรงพยาบาลราชวิถี เรื่อง ตรวจพบบุคคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมีเนื้อหาว่า

จากการตรวจพบแพทย์ประจำบ้านของกลุ่มงานศัลยศาสตร์ โรงพยาบาลราชวิถี ติดเชื้อไวรัสโคโรนา จำนวน 1 รายในวันที่ 5 เมษายน 2564 คณะกรรมการควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาลได้ดำเนินการสอบสวนโรค พบบุคลากรผู้สัมผัสเสี่ยงสูงติดเชื้อเพิ่มเติมอีก 10 ราย ส่งผลให้บุคลากรจำนวนหนึ่งอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว

ด่วน! หมอรพ.ราชวิถี ติดโควิด แผนกศัลยศาสตร์ป่วน ปิดห้องผ่าตัด งดรับผู้ป่วยใหม่

ด้วยเหตุนี้ ทางโรงพยาบาล จึงมีความจำเป็นต้องงดและลดการให้บริการบางส่วน จึงขอความร่วมมือผู้รับบริการทุกท่าน งดการเดินทางมาโรงพยาบาล หากไม่มีความจำเป็นเร่งด่วนและขอให้ทุกท่านติดตามการรายงานสถานการณ์และประกาศจากทางโรงพยาบาล ซึ่งจะมีประกาศเป็นระยะๆในลำดับต่อไป

สำหรับผู้ป่วยที่มีอาการไข้ ไอ น้ำมูก เจ็บคอ จมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่ได้รส ร่วมกับมีประวัติสัมผัสผู้ติดเชื้อ ท่านสามารถรับบริการได้ที่ คลินิกโรคติดเชื้อทางเดินหายใจ ซึ่งจะเปิดให้บริการเป็นกรณีพิเศษช่วงวันหยุดสงกรานต์ 12-15 เมษายน 2564 เวลา 8:30-15:30น. หรือใช้ระบบปรึกษาแพทย์ทางไกล โดยสามารถเข้าไปประเมินตนเองผ่านระบบเพื่อเข้ารับการตรวจออนไลน์ได้ที่ >>https://covid 19.rajavithi.go.th/test/th index.php

ทั้งนี้ โรงพยาบาลขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ และขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้

อัปเดต! จังหวัดต้องกักตัว เช็กครบทั่วประเทศ เดินทางสงกรานต์ เปิดเงื่อนไข มาตรการ ข้อปฏิบัติ

 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ