เซ็นทรัลเวิลด์ แจงปมลูกค้ารอรับบัตรคิว เข้าร้านอาหารญี่ปุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เซ็นทรัลเวิลด์ แจงปมประชาชนต่อแถวรอรับบัตรคิว เข้าร้านอาหารญี่ปุ่น ยืนยันดำเนินการตามมาตรการป้องกัน โควิด-19 เพิ่มพนักงานคอยดูแลเน้นย้ำระยะห่าง ขณะลูกค้ารอคิว

สธ.เคาะยกระดับ 18 จว.เป็นพื้นที่สีแดง ปิด ผับ-บาร์-อาบอบนวด ชงศบค.ไฟเขียว

หนุ่มป่วยโควิด-19 เล่าความรู้สึกจากใจ หลังเห็น "นักรบชุดขาว" ทำงานอย่างหนัก

จากกรณีที่มีประชาชนจำนวนมากต่อแถวรอรับบัตรคิว เพื่อเข้าร้านอาหารญี่ปุ่น ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นั้น

ล่าสุด วันนี้ 15 เม.ย. 2564 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกคนเป็นสำคัญ ทางศูนย์ฯไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ประสานกับร้านค้าทันที และได้รับแจ้งว่าเนื่องจากเมื่อวานนี้และวันนี้ระบบบัตรคิวขัดข้องจึงทำให้เกิดความล่าช้า ทางศูนย์ฯ จึงได้ประสานร้านค้าให้ดำเนินการตามแผนแม่บท สะอาด มั่นใจ อย่างเคร่งครัด และปรับปรุงวิธีการรับบัตรคิวให้เป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมทั้ง ดำเนินมาตรการเพิ่มเติมเพื่อ ลดความแออัด ได้แก่

• เพิ่มพนักงานคอยดูแลเน้นย้ำระยะห่าง Social Distancing ขณะรอคิวอย่างเคร่งครัด ตามสติ๊กเกอร์เว้นระยะห่างที่ทางศูนย์การค้าติดไว้อยู่แล้ว และมีเจลแอลกอฮอล์ จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าขณะรอ

• บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือก่อนเข้าร้าน

• เน้นย้ำการใส่หน้ากากอนามัย 100% ทุกคนขณะรอคิว

เซ็นทรัลเวิลด์ ยังคงเดินหน้าคุมเข้มมาตรการแผนแม่บทเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ขั้นสูงสุด โดยครอบคลุมใน 5แกนหลัก คือ 1) การคัดกรองอย่างเข้มงวด 2)ย้ำมาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด งดความแออัด 3) การติดตามให้มั่นใจ เพื่อความปลอดภัย 4)การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดในเชิงรุก และ 5) ลดการสัมผัส เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุด

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ