"มาดามแป้ง"ประกาศกักตัว 14 วัน คนในบ้านติดโควิด ห่วงทารก 9 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาดามแป้ง "นวลพรรณ ล่ำซำ" ประกาศกักตัวตั้งแต่วันนี้ 14 วัน พบคนงานในบ้านคุลกคลีใกล้ชิดติดโควิด -19ลุ้นผลตรวจทุกคนในบ้าน

ช่วงบ่ายวันที่ 3 พฤษภาคม "มาดามแป้ง" นางนวลพรรณ ล่ำซำ นักธุรกิจสาวเซเลบริตี้คนดัง กรรมการผู้จัดการบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ และเป็นภริยาของพ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ รองเลขาธิการพระราชวัง โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตัวเองกลายเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง ติดเชื้อโควิด-19 และขอกักตัว 14 วันตามมาตรการควบคุมโรค เนื่องจากเมื่อวันที่ 2 พ.ค. พบว่า แม่บ้านและคนงานในบ้าน  3 คน ติดเชื้อโควิด-19 โดยหนึ่งในผู้ติดเชื้อใกล้ชิดกับมาดามแป้ง ซึ่งมาดามแป้งได้ตรวจหาเชื้อครั้งแรกแล้วผลเป็นลบ 

'พ.ต.อ.ณรัชต์' มหาเศรษฐี 4,690 ล้าน ป.ป.ช.กางบัญชี เปิดลิสต์ เครื่องเพชร นาฬิกา แอร์เมส 'มาดามแป้ง'...

โควิดหนัก 278 ยังโคม่า เจาะคลัสเตอร์คลองเตยพุ่ง ลามบ่อนไก่ เร่งตรวจ 4,000 หวั่นกระจาย 680 ชุมชน

 

มาดามแป้ง โพสต์ว่า "เนื่องจากแป้งได้ทราบผลการตรวจติดเชื้อโควิดเป็นบวกของคนงานและแม่บ้านในบ้าน 3 คนเมื่อคืน (2 พฤษภาคม) โดยคาดว่าเกิดจากการไปจ่ายตลาดในวันที่ 21 และ 28 เมษายนค่ะ ทั้งหมดได้ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาตามมาตรการของรัฐเรียบร้อยแล้วค่ะ

"ในจำนวนคนงานที่ติดเชื้อนั้นมี 2 คนที่ทำงานใกล้ชิดกับแป้งในบ้าน ทำให้แป้งเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง ดังนั้นเช้าวันนี้ (3 พฤษภาคม) แป้งจึงรีบไปเดินทางไปตรวจเชื้อโควิดที่โรงพยาบาล ซึ่งผลออกมาเป็นลบค่ะ

อย่างไรก็ตามแป้งจะทำการกักตัว 14 วันตามคำแนะนำของแพทย์ เพื่อความปลอดภัยนะคะ โดยจะมาแจ้งผลการตรวจในครั้งต่อไปให้ได้ทราบเป็นระยะๆค่ะ

สำหรับคนอื่นๆที่บ้านได้มีการส่งตรวจหาเชื้อแล้วค่ะ กำลังรอผลตามลำดับ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีลูกชายอายุ 9 เดือนของคู่สามีภรรยาที่ติดเชื้ออยู่ด้วยค่ะ แป้งได้กำชับให้เฝ้าระวังอาการและอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดค่ะ

แป้งขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในวิกฤติครั้งนี้เช่นกันนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยและผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ด้วยกันนะคะ"

ขอบคุณภาพจาก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ