“ไทยสร้างไทย” มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้โรงพยาบาลราชทัณฑ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคไทยสร้างไทย มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อเป็นส่วนสนับสนุนและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ตามโครงการรวมพลังสู้ภัยโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคไทยสร้างไทย นำโดยดร.ประพนธ์ เนตรรังษี นายภัชริ นิจสิริภัช และตัวแทนจาก หลักสูตร วบส.1 นิด้า ได้มอบถังออกซิเจน จำนวน ๘ ถัง เกจออกซิเจน จำนวน ๑๑ ชุด และรถสำหรับใช้เข็นถังออกซิเจน จำนวน ๕ คัน ให้กับทัณฑสถาน โรงพยาบาลราชทัณฑ์ โดยมีนพ.วัฒน์ชัย มิ่งบรรเจิดสุข รักษาราชการแทนผู้อำนวยการทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อใช้งานในโรงพยาบาลต่อไป

“ไทยสร้างไทย” เสนอ รัฐบาล ปรับแผนจัดหา-กระจายวัคซีน ก่อนหายนะ

“ไทยสร้างไทย” จี้ ป.ป.ส.-บช.ปส. เร่งปราบยาเสพติด หลังขายเกลื่อนเมือง

ทั้งนี้พรรคไทยสร้างไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการมีส่วนร่วมกับสังคม และการตอบแทนสังคม เพื่อส่งเสริมให้เกิดการทำดีในสังคม ซึ่งวันนี้ทางทัณฑสถาน โรงพยาบาลราชทัณฑ์ มีภารกิจในการดูแลรักษาผู้ต้องขังป่วย และในปัจจุบันยังสร้างโรงพยาบาลสนาม ของทัณฑสถาน สำหรับรักษาผู้ป่วยโควิด-19 จึงมีความจำเป็นในการต้องการเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในโรงพยาบาลเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามทีมอาสาไทยสร้างไทยจึงจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อเป็นส่วนสนับสนุนและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ตามโครงการรวมพลังสู้ภัยโควิด-19 และขอยืนยันที่จะอยู่เคียงข้างกับพี่น้องประชาชนยามทุกข์ยากและร่วมสู้ภัยโควิด-19 ไปด้วยกัน

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ