เชิญ นายกฯ - ผู้ว่า กทม. นวดไทยฟรี 1 ชม. เพื่อเรียกความมั่นใจให้ร้านนวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมจารวีเพื่ออนุรักษ์นวดแผนไทย ประกาศเชิญ นายกรัฐมนตรี - ผู้ว่า กทม. นวดไทยฟรี 1 ชม. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับร้านนวด

ศบค.เบรก กทม. คลายล็อก ชะลอคำสั่ง ผ่อนปรน 5 กิจการออกไปอีก 14 วัน

ด่วน !! กทม. ผ่อนคลาย ร้านนวด-สวนสาธารณะ-คลินิกความงาม เริ่มพรุ่งนี้

"เลขาสมช." เปิดเบื้องลึก นายกฯสั่งเอง เบรกคำสั่ง กทม.คลายล็อก!

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 2564 นายพิทักษ์ โยธา ตัวแทนผู้ประกอบการ สถานบริการเพื่อสุขภาพ ระบุว่า เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจว่าร้านนวดสามารถให้บริการได้อย่างปลอดภัย ร้านนวดและสปาในเครือข่ายสมาคมจารวีเพื่ออนุรักษ์แพทย์แผนไทย ยินดีต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะ ผอ.ศบค. และ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  นวดไทย ฟรี 1 ชม.

นายพิทักษ์ ระบุว่า มานวดผ่อนคลาย แก้อาการออฟฟิศซินโดรม และถือโอกาสมาตรวจเยี่ยมชมพื้นที่ ว่าร้านนวดเพื่อสุขภาพ มีการจัดมาตรฐาน คัดกรองลูกค้า และปฏิบัติตามมาตรการคัดกรองอย่างเคร่งครัด

กรุณาสำรองคิวก่อนเข้ารับบริการ ขอความร่วมมือไม่ให้ผู้ติดตาม เพื่อลดจำนวนคนนั่งรอคอยในร้าน ยินดีรับชำระผ่านเราชนะ และ ม.33  กรุณาแสกนไทยชนะก่อนเข้ารับบริการ  ล้างมือด้วยแอลกอฮอล  สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่รับบริการ

ทั้งนี้ ท่านนายกฯ และท่านผู้ว่าฯสามารถใช้บริการเฉพาะนวดไทย โดยเว้นบริเวณศีรษะ และงดการพูดคุยระหว่างรับบริการเพื่อความปลอดภัยของตัวท่าน ท่านสามารถติดต่อทุกร้าน ที่อยู่ในเครือข่ายสมาชิกสมาคมได้เลย

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ