อัปเดต 50 คลัสเตอร์ทั่วกรุง แคมป์ บ.ยักษ์ใหญ่ เผย 3 ห้าง บางกะปิ ลาดพร้าว รง.เพชรบุรี 5,226 ติดเชื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศบค.เปิด 50 คลัสเตอร์ กทม. พบใหม่อีก 2 เขตกลางกรุง เผย 3 ห้างบางกะปิ ลาดพร้าว ยังเฝ้าระวังสูงสุด 10 จังหวัดยังระบาดคลัสเตอร์ใหญ่ คลัสเตอร์เพชรบุรี เกินครึ่งหมื่น นนท์ สระบุรี ยังแพร่เชื้อ

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2564 ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือศบค. รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในวันนี้ พบว่าการระบาดเป็นกลุ่มก้อน หรือคลัสเตอร์ ยังกระจายในหลายจังหวัดทั่วประเทศ โดยระบุถึง 10 จังหวัดและกรุงเทพมหานคร ที่ยังพบการติดเชื้อต่อเนื่อง เฉพาะในกทม.วันนี้ ศบค.รายงานว่ามีคลัสเตอร์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ต้องเฝ้าระวังถึง 50 คลัสเตอร์

อนุทินชี้ กทม.ต้องรอคอยวัคซีนตามเวลา

ศบค.ไฟเขียวจัดแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดระดับนานาชาติ 3 รายการ

 

ดราม่า คลัสเตอร์ห้างฯ ย่านลาดพร้าวติดโควิด

ข้อมูลศบค.รายงานว่า มีคลัสเตอร์ที่ยังเฝ้าระวังสูงสุดถึง 39 คลัสเตอร์ กระจาย 23 เขตในกทม. โดยในเขตลาดพร้าว ที่เป็นประเด็นกังขาของประชาชน ถึงคลัสเตอร์  ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่ศบค.แถลงวานนี้ วันนี้ระบุถึง อพาร์ทเม้นท์ทิวสน และห้างโฮมโปรเอกมัยรามอินทรา โดยในกลุ่มนี้มีแคมป์ก่อสร้างของบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ของประเทศ ทั้ง ชิโนไท และอิตาเลียนไทย กระจายหลายจุด หลายเขตในกทม. ขณะที่ พบคลัสเตอรร์ใหม่ ในเขตบางซื้อ และราชเทวี ซึ่งเป็นแคมป์คนงานก่อสร้าง ตั้งอยู่กลางเมือง

ขณะที่ยังพบคลัสเตอร์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ในอีก 10 จังหวัด ส่วนใหญ่อยู่ในโรงงาน

ศบค.เปิดเผยตัวเลขการติดเชื้อพบว่าคลัสเตอร์โรงงานอิเล็กทรอนิกส์ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี กระจายไป 10 จังหวัด มีผู้ติดเชื้อแล้ว 5,226 ราย วันนี้วันเดียวพบติดเชื้อเพิ่ม 312 ราย ลามไปโรงงานรองเท้า

คลัสเตอร์แคมป์ก่อสร้าง เมืองนนทบุรี พบติดเชื้อรวม 1,001 ราย วันนี้พบรายใหม่ 277 ราย

ขณะที่คลัสเตอร์ตลาดสี่มุมเมือง จ.ปทุมธานี พบติดเชื้อ 1,592 ราย ขณะที่โรงงานถุงมือทางการแพทย์ จ.ตรัง ติดเชื้อรวม 538 คนแล้ว 

คลัสเตอร์ใหม่ ที่พบ คือโรงงานอุปกรณ์ทันตกรรม ที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา โรงงานรองเท้าเพชรบุรี โรงงานอะลูมิเนียม จ.สมุทรปราการ

 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ