วินจยย.ไม่รู้ตัวติดโควิด ทรุดดับคาเสื้อวิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีเรื่องราวจากผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง โพสต์ภาพสลด ชายวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ทรุดล้มลงในลักษณะคุกเข่าคว่ำหน้า ริมฟุตปาธ เสียชีวิตคาชุดวิน ด้านญาติให้ข้อมูลว่า ไม่มีใครรู้ว่าลุงวินจยย.ติด โควิด-19 เพราะว่าอยู่คนเดียว และขาดการติดต่อมากว่า 2 สัปดาห์

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพชายสวมเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้าง นั่งคุกเข่าคว่ำหน้าเสียชีวิตบนฟุตบาท จุดที่เป็นวินรถจักรยานยนต์ โดยระบุข้อความว่า รู้สึกเศร้าใจที่ประเทศไทย ต้องมีคนเสียชีวิตข้างถนนแบบนี้

ทีมข่าวลงพื้นที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ตั้งอยู่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบางรัก จากการสอบถามแม่ค้าที่ขายจุดนี้ เล่าว่า เมื่อวานนี้ช่วงประมาณตี 05.00 น. ตนเองออกมาขายของ เห็นวินนมอเตอร์ไซค์คนดังกล่าว ล้มฟุบหน้าคว่ำอยู่บริเวณที่พักวินอยู่แล้ว

สุดสลด วินมอไซค์นั่งคุกเข่า คว่ำหน้า ดับริมถนน

ตร.ยังไม่สรุปคดีแทงวินจยย. 24 แผล พบเชื่อมโยงธุรกิจพนันบอล

ตอนแรกตนเองคิดว่าเมาแล้วหลับ  เพราะปกติวินจยย.คนนี้จะชอบกินเหล้าเมาเป็นประจำ ต่อมายามที่เห็นเหตุการณ์คนแรก เดินมาบอกว่าเห็นวินจยย.คนนี้ ฟุบท่านี้ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนแล้ว เรียกยังไงก็ไม่ตื่นขึ้นมา  จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้เข้ามาตรวจสอบ จน เวลาประมาณตี 05.30น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ  พบว่าวินจยย.เสียชีวิตแล้ว นั่นหมายความว่า วินคนนี้ล้มเสียชีวิตอยู่ท่านี้นานกว่า 5 ชั่วโมง แม่ค้าคนนี้ บอกว่า ช่วงเดือนที่ผ่านมาวินจยย.คนนี้ได้หยุดงานไปหลายครั้ง  หายไปหลายวัน ก่อนกลับมาทำงานได้และเสียชีวิต

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ หลานสาวของผู้เสียชีวิตผ่านวีดิโอคอล บอกว่าลุงที่เสียชีวิต ชื่อนายทองดี แก้วแสน ปกติลุงของเธอพักอยู่ที่กรุงเทพคนเดียว หลังจากหย่าร้างกับภรรยาเก่า และไม่ค่อยติดต่อกับญาติ ประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา สังเกตว่าลุงขาดการติดต่อไม่รับโทรศัพท์ครอบครัว จนมาทราบว่าลุงป่วยหลังจากเพื่อนวินจยย.มาบอกภรรยาเก่า บอกว่าลุงมีอาการ ไข้ขึ้น ไอหนัก กินข้าวไม่ได้  ซึ่งตอนแรกทางครอบครัวคิดว่าป่วยจากโรคเก่า เพราะลุงมีปัญหาเกี่ยวกับปอด ไอเรื้อรังมาประมาณ 2-3 ปี แล้ว กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และทราบจากผลชันสูตรศพว่าลุงติดเชื้อโควิด-19

หลานสาวบอกว่า หลังจากลุงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่แจ้งกับญาติว่า จะนำร่างลุงไปเผาที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรีทันที เพราะเป็นศพติดเชื้อ ซึ่งทางญาติรู้สึกเสียใจมาก รวมถึงลูกสาวชั้น ม.4 ของลุงที่เพิ่งทราบข่าวการเสียชีวิตของพ่อ ตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ได้

ผู้ป่วยมะเร็ง ติดโควิดอาการทรุด วอนขอเตียง

ใบสน แพ้จีน ร่วงรอบ 16 คน มวยสากลโอลิมปิก 2020

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ