หนุ่มป่วยโควิด หนีจากรพ. เจ้าหน้าที่ตามตัววุ่น สุดท้ายเจอที่ร้านลาบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จ.เพชรบูรณ์ หนุ่มป่วยโควิด หนีออกจากโรงพยาบาล ชาวบ้านเจออยู่หน้าร้านลาบ ขณะทั้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ตำรวจ กู้ภัย ตามหาตัววุ่น

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Nongpunpun ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ทำให้สังคมเดือดร้อนอีก แทนที่จะรักษาตัวเองให้หายแต่กลับหนีออกจากโรงบาลอีกเวรกรรมจริงๆ” จากนั้นมีการนำภาพชายคนหนึ่ง ที่ทราบภายหลังว่า เป็นผู้ป่วย ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลหล่มสัก โดยชายคนดังกล่าวถูกระบุว่า หนีออกจากโรงพยาบาล งานนี้ก็เล่นเอาวุ่นกันทั้ง เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหล่มสัก เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อาสากู้ภัย ที่ต้องออกตามหาตัวชายคนดังกล่าวกันวุ่น

ชายชาวอเมริกันป่วยโควิด-19 หนีออกจากโรงพยาบาล

สถานีรถไฟหาดใหญ่วุ่น! ชายวัย 41 ปี อ้าง ป่วยโควิด-19

 

ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าว ก็มีความวิตกกังวล ว่าจะเกิดการแพร่เชื้อ นอกสถานที่ ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของผู้ป่วยรายนี้ ว่าไม่สมควรทำ จนกระทั่งมีคนหนึ่งบอกว่า “เมื่อกี้ปรากฏตัวแถวร้านลาบหน้าวัดไพรสณฑ์ ขับเวฟสีน้ำเงิน เสื้อขาว กางเกงขาสั้นสีดำ “

หลังจากชี้จุดได้ไม่นาน ล่าสุดผู้ป่วยโควิด ก็เดินทางกลับมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลหล่มสัก เป็นที่เรียบร้อย ส่วนสาเหตุ ที่ออกไปนอกโรงพยาบาล นั้นยังไม่ทราบสาเหตุ ที่แท้จริง แต่หนึ่งในข้อความ ที่แสดงความคิดเห็น ระบุ แกอยากกินลาบ

 

อัพเดต! 4 ขั้นตอนใหม่ สำหรับผู้ป่วยโควิด เข้ากระบวนการ Home Isolation

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ