เริ่มวันนี้! จอง "วัคซีนโมเดอร์นา" รพ.นครธน 3 ขั้นตอนลงทะเบียน เปิดไทม์ไลน์จอง จ่าย ฉีด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงพยาบาลนครธน เปิดจองวัคซีนทางเลือก "โมเดอร์นา" ผ่านทางเว็บไซต์ เริ่ม 10 โมง 1 ส.ค. มีให้เลือก 2 แบบ เข็ม 3 - เข็ม 1และ 2

โรงพยาบาลนครธน เปิดจองวัคซีนทางเลือก "วัคซีนโมเดอร์นา moderna" โดยกำหนดเปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา ในวันอาทิตย์ที่ 1 ส.ค. เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป โดยล่าสุดวันนี้ (31 ก.ค.) รพ.นครธน แจ้งเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการจองวัคซีน โดยการจองวัคซีนโมเดอร์นา ของรพ.นครธน มี 3 ขั้นตอน ขั้นตอนที่ 1 ลงทะเบียนแจ้งความต้องการวัคซีน ขั้นตอนที่ 2 ชำระเงิน ขั้นตอนที่ 3 ทำนัดหมายเข้ารับวัคซีน

เปิดขั้นตอนจอง-ชำระเงินฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” ผ่านรพ.เอกชน

ผลทดลองในแล็บเผย “โมเดอร์นา” ต้านโควิด-19 สายพันธุ์ “เดลตา” ได้ดี

 

ขั้นตอนจองวัคซีนโมเดอร์นา ของรพ.นครธน เริ่ม 1 ส.ค. 64 มีดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 ลงทะเบียนแจ้งความต้องการวัคซีน

  • รอประกาศแจ้งลิงค์และ QR Code การลงทะเบียนในวันที่ 1 ส.ค. 64 เวลา 10.00 น. ผ่านทาง  https://bit.ly/3iepQjf หรือติดตามข้อมูลที่ Facebook Nakornthon Hospital และ Line Official Account (@nakornthon) โดยมีวิธีการดังนี้
  • ลงทะเบียนจองวัคซีนโมเดอร์นา ได้ตั้งแต่ 10.00 – 12.00 น. หรือจนกว่าจะเต็ม (ผู้รับวัคซีน 1 ท่าน / การลงทะเบียน 1 ครั้ง)
  • กรอกข้อมูลส่วนตัวผู้รับวัคซีน (ชื่อ – นามสกุล, เลขที่บัตรประชาชน, วันเดือนปีเกิด, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล)
  • ระบุจำนวนวัคซีนที่ต้องการ

จำนวน 1 เข็ม สำหรับผู้ที่ต้องการรับวัคซีนทางเลือกเป็นเข็มที่ 3 (ราคา 1,650 บาท)

จำนวน 2 เข็ม สำหรับผู้ที่ไม่เคยรับวัคซีน (ราคา 3,300 บาท)

  • ตรวจสอบความถูกต้อง และกดปุ่มยืนยัน ท่านจะได้ทราบลำดับคิวที่ลงทะเบียนไว้ (กรุณาบันทึกคิวของท่าน ทางโรงพยาบาลขออนุญาตสงวนสิทธิในการตรวจสอบ)
  • วันที่ 2 ส.ค. 64 เวลา 10.00 น. ทางโรงพยาบาลจะแจ้งลำดับคิวที่ได้รับสิทธิการชำระเงินที่ Facebook Nakornthon Hospital และ Line Official Account

ขั้นตอนที่ 2 ชำระเงิน

  • โรงพยาบาลจะจัดส่ง SMS ตามลำดับคิวที่ลงทะเบียนไว้ เพื่อให้ท่านชำระเงินผ่านลิงค์ ในวันที่ 5 ส.ค. 64 เวลา 10.00 น. (หากไม่ได้รับ SMS ในวันและเวลาดังกล่าว ถือว่าท่านไม่ได้รับสิทธิ)
  • เมื่อชำระเงินสำเร็จ ท่านจะได้รับอีเมลยืนยันตอบกลับ ภายใน 48 ชั่วโมง 

ขั้นตอนที่ 3 ทำนัดหมายเข้ารับวัคซีน

เมื่อทางโรงพยาบาลนครธนได้รับวัคซีนโมเดอร์นา (คาดว่าช่วงเดือนตุลาคม-ธันวาคม) จะแจ้งเพื่อทำการนัดหมายเข้ารับวัคซีนที่โรงพยาบาลนครธนอีกครั้ง

กรณีที่โรงพยาบาลได้จัดเตรียมวัคซีนโมเดอร์นาแล้ว แต่ผู้ซื้อแจ้งยกเลิกฉีดวัคซีน ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม โรงพยาบาลจะไม่คืนเงินทุกกรณี ทั้งนี้ ผู้ซื้อสามารถเปลี่ยนสิทธิการฉีดวัคซีนให้ผู้อื่นแทนได้ โดยต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนวันนัดหมายรับวัคซีนอย่างน้อย 3 วัน

ทั้งนี้รพ.นครธนขอความกรุณางดการโทรสอบถาม เพื่อสงวนคู่สายสำหรับผู้ป่วย และผู้ป่วยฉุกเฉิน โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารการรับวัคซีนโควิดทางช่องทางสื่อสารต่างๆ ของทางโรงพยาบาล

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ