จับแก๊งวัยรุ่นขายบริการ พบติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ ปคม. บุกจับแก๊งวัยรุ่นสาววัย 16 และ 19 ปี ผันตัวเป็นแม่เล้า ล่อลวงเด็กสาวอายุ 15 ปี ขายบริการในอำเภอเมืองกาญจนบุรี ล่าสุด พบเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อติดโควิด ทำให้ต้องกักตัวกันทั้งเจ้าหน้าที่และผู้ต้องหา

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำกำลังบุกจับหญิงสาวอายุ  19 ปี และ อายุ 16 ปี สองแม่เล้าพาเด็กค้าประเวณี  ใน ที่โรงแรมแห่งหนึ่งบนถนนแสงชูโต ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมช่วยเหลือเหยื่อเป็นเด็กสาวอายุ 15 ปี ได้ 2 คน

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ปคม. ได้สืบทราบว่ามีบัญชี Twitter  บัญชีหนึ่งซึ่งมียอดผู้ติดตามถึง 7,000 คน มีการโพสต์ข้อความในเชิงค้าประเวณีเด็กสาวอายุตั้งแต่ 16-18 ปี ในพื้นที่ อ.เมืองกาญจนบุรี ราคา 1,300 บาทต่อครั้ง

ตร.ทั่วโลกเตือน ภาพ-คลิปล่วงละเมิดเด็กในโลกออนไลน์เพิ่มขึ้นในช่วงล็อกดาวน์โควิด-19

แก๊งค้ายาอังกฤษหัวใสช่วงล็อกดาวน์โควิด-19 ปลอมตัวเด็กส่งยาเป็นพยาบาล

วันนี้! รพ.รามาธิบดี เปิดให้จองฉีดวัคซีนโควิดแอสตร้าเซเนก้า

เมื่อตรวจสอบพบว่าเจ้าของบัญชี   มีการนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 มาขายบริการจริง จึงวางแผนล่อซื้อจับกุมตัว พร้อมขยายผลจับกุมแม่เล้าอีกคน ที่กำลังนำเด็กสาวอายุ 15 ปี มาเปิดห้องพักในโรงแรมเดียวกัน เพื่อรอส่งเด็กไปค้าบริการ

สอบสวน ผู้ต้องหาที่อ้างตัวเป็นแม่เล้า สารภาพว่า จะชักชวนเด็กสาวที่อายุไม่ถึง 18 ปีมาเข้าสังกัดขายบริการทางเพศ และโพสต์ Twitter เพื่อหาลูกค้า   ส่วนค่าตัว  จะแบ่งให้เด็กครั้งละ 900 บาท ส่วนตัวเองจะได้ค่านายหน้า 400 บาท เริ่มทำมาได้ 2 เดือน เพราะนายหน้ารุ่นใหญ่ในพื้นที่ถูกตำรวจ  บุกกวาดล้างไปก่อนหน้านี้  เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาค้ามนุษย์

รายงานแจ้งด้วยว่า จากการหาผลตรวจโควิด-19 ของเหยื่อเด็กสาวทั้งสองคน พบว่าเหยื่อเด็กหนึ่งในสองคนมีผลเป็นบวกต้องตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เนื่องจากสัมผัสกับเหยื่อเด็กอีกคนอย่างใกล้ชิด จึงนำตัวเข้าสู่ขั้นตอนการกักตัวต่อไป รวมถึงเจ้าหน้าที่ทั้งหมด ที่ไปปฏิบัติการณ์ในครั้งนี้ก็ต้องกักตัว ตรวจหาเชื้อเช่นเดียวกัน

พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ขอประชาสัมพันธ์เตือนไปยังผู้ที่เคยมาใช้บริการว่า ขอให้รีบไปเข้ารับการตรวจเชื้อโควิดโดยทันที 

เปิดจอง "ซิโนฟาร์ม" บุคคลธรรมดา รอบสอง 75,000 ราย 4 ส.ค. นี้ พร้อมเงื่อนไขลงทะเบียน

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันอังคารที่ 3 ส.ค. 2564

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ