ผอ.รพ.อ่างทอง แจง ไม่ใช่วีไอพี พาลูกฉีดไฟเซอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง ชี้แจงกรณี มีเอกสารระบุ รายชื่อ ลูกชายของตัวเองขอเข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ทั้งที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง ไม่มีวีไอพี และลูกก็ได้รับวัคซีนจากต้นสังกัดแล้ว

นายแพทย์ประภาส ลี้สุทธิพรชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว หลังมีการเปิดเผยเอกสาร การขอรับวัคซีนไฟเซอร์ โดยมีชื่อ ลูกชายของผู้อำนวยการร่วมอยู่ด้วย ในลำดับที่ 27 และ 29 และ มีการอ้างว่า ทั้งคู่ไม่ได้เป็นบุคลากรด่านหน้า พร้อมกับร้องให้ตรวจสอบ

นายแพทย์ประภาส ยอมรับว่า ชื่อทั้งสองคนเป็นชื่อลูกของตัวเองจริงแต่ไม่ได้ฉีดที่นี่ แต่ฉีดที่โรงพยาบาลต้นสังกัดที่กรุงเทพมหานครแล้ว ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว และต้องไปตรวจสอบว่า รายชื่อที่หลุดออกมา มีจุดประสงค์อย่างไร

สสจ.อ่างทอง ตรวจสอบ ลูก ผอ.รพ.ฉีดไฟเซอร์

ลงโทษ ผอ.รพ.สวมชื่อภรรยาฉีดไฟเซอร์

 

 

 

 

 

ด้านนายแพทย์กิตติ อิ่มใจ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ในฐานะประธานจัดสรรวัคซีนของโรงพยาบาลอ่างทอง ให้ข้อมูลว่า รายชื่อดังกล่าวที่มีการนำเสนอข่าวเป็นรายชื่อซึ่งเป็นการแจ้งความจำนงในการรับวัคซีนในช่วงแรก ซึ่งหลังจากนั้นมีการตัดชื่อออกเนื่องจากมีรายชื่อที่ไม่เหมาะสม ก่อนที่จะประชุมหารือกันหลายรอบจนกระทั่งได้ชื่อของบุคลากรด่านหน้าที่ฉีดวัคซีนจำนวนทั้งสิ้น 546 คน จาก 774 คน ยืนยันว่าไม่มีคนนอกหรือวีไอพีได้ฉีดในกลุ่มนี้อย่างแน่นอน

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ