ด่วน! เปิดลงทะเบียนออนไลน์ฉีดวัคซีนโควิด สำหรับคนอาชีพร้านอาหาร หาบเร่ แผงลอย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมภัตตาคารไทย เปิดลงทะเบียนออนไลน์ ฉีดวัคซีนโควิ 19 ฟรี สำหรับบุคลากรที่ทำร้านอาหาร คาเฟ่ต์ หาบเร่ แผงลอย สถานที่สถานีกลางบางซื่อ รับสูตรฉีดไขว้ ภายในเดือนกันยายนนี้

วันที่ 5 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก เพื่อนแท้ร้านอาหาร แจ้งว่า "ด่วน! เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนคนร้านอาหาร โควตาสมาคมภัตตาคารไทย รอบใหม่ ร้านอาหาร คาเฟ่ต์ หาบเร่ แผงลอย เฉพาะบุคลากรที่ทำงานร้านอาหาร ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ"

ข้อมูลเพิ่มเติม ระบุว่า การฉีดวัคซีนโควิด 19 ได้รับจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข เฉพาะบุคลากรที่ทำงานร้านอาหาร จะร้านอาหารทั่วไป คาเฟ่ต์ หาบเร่-แผงลอย ได้หมด ขอเพียงเป็นบุคคลากร ทำงานในร้านอาหารจริงๆ

สธ. เปิดแผนลงทะเบียนวัคซีน บูสเตอร์โดส "แอสตร้าเซเนก้า" เข็ม 3 

สธ.กัน “ไฟเซอร์”ให้เด็ก 5 ล้านโดส ฉีด ต.ค.นี้

ส่องแนวคิดการออกแบบพื้นที่ “ New Normal ร้านค้าขนาดเล็ก หาบเร่ แผงลอย”

 

ทั้งคนไทยและแรงงานต่างชาติต่างชาติ ต้องมีเลขบัตร หรือเลขพาสปอร์ต และสะดวกมาฉีดที่สถานีกลางบางซื่อ เป็นวัคซีนสูตรไขว้ "ซิโนแวค-แอสตร้าเซเนก้า" ซึ่งจะเป็นวัคซีนสูตรหลักจากนี้ไป ฉีดภายในเดือนกันยายนนี้

ย้ำว่า เฉพาะคนร้านอาหารที่ยังไม่ได้ฉีดเข็มแรก ยังไม่มีคิวฉีดที่ไหน และสะดวกมาฉีด ที่สถานีกลางบางซื่อ ญาติ มิตรที่ไม่ได้เกี่ยวกับการทำงานในร้าน ได้โปรดอย่านำมาลงทะเบียนช่องทางนี้ เพราะหากถูกตรวจพบว่ามีบุคคลไม่เกี่ยวข้องกับร้านอาหารลงทะเบียนมา จะถูกพิจารณาตัดโควตาส่วนนี้

แอสตร้าเซนเนก้า แนะให้ฉีดห่างจากวัคซีนอื่น 2 สัปดาห์ป้องกันทำปฏิกิริยา

สามารถลงทะเบียนได้จากลิงก์ด้านล่าง รอรับ SMS นัดหมาย และแอดไลน์วัคซีนสมาคมฯ เพื่อสอบถามข้อมูล รับแจ้งวันนัด Line ID @thairestaurant ลิงก์ลงทะเบียนฉีดวัคซีน https://bit.ly/3jJ1W01

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ