ด่วน! เปิดลงทะเบียนจองฉีด "ซิโนฟาร์ม" กับสถานเสาวภา สภากาชาดไทย รับ 18 ปีขึ้นไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานเสาวภา สภากาชาดไทย เปิดให้ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ ผ่านระบบออนไลน์ สำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เริ่มฉีด 27 ก.ย. - 2 ต.ค.

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2564 สถานเสาวภา สภากาชาดไทย ออกประกาศเชิญชวนประชาชนที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนโควิด-19 มาก่อน เข้าลงทะเบียนฉีดวัคซีนทางเลือก "ซิโนฟาร์ม" ซึ่งวัคซีนซิโนฟาร์มล็อตนี้ สภากาชาดไทยได้รับการสนับสนุนจากสภากาชาดจีน โดยวันที่  21 กันยายน  ที่ผ่านมา เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับประชาชนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป ไปแล้ว

วันนี้ 22 กันยายน 2564 เวลา 13.00 น. เปิดให้ลงทะเบียนฉีดซิโนฟาร์มประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ผ่านลิงก์ลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้น  ที่ https://vaccine-trcs.kcmh.or.th/

สถานเสาวภา เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ฟรี! เริ่ม 13 ก.ย.นี้ อายุ 18 ปีขึ้นไป

เปิดเกณฑ์ฉีด "ซิโนฟาร์ม" ฟรี จีนบริจาคให้ไทย 1 แสนโดส ใครจะได้บ้าง?

สถานเสาวภา สภากาชาดไทย เปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับประชาชนทั่วไป ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป โดยจะบริการฉีดวัคซีนโควิด "ซิโนฟาร์ม" 5 วัน คือ วันที่  27 28 และ 29 กันยายน และวันที่ 1 - 2 ตุลาคม 64 ที่ตึกราชุทิศ สถานเสาวภา สภากาชาดไทย เข้า คลิกลงทะเบียนฉีดซิโนฟาร์ม 18 ปีขึ้นไป

สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนสำเร็จสามารถเข้าตรวจสอบวันเวลารับวัคซีนได้ทาง เว็บไซต์ ที่ลงทะเบียน (ไม่มีการแจ้งเตือนทางหมอพร้อม หรือ SMS)

ทั้งนี้ ประชาชนที่ได้รับสิทธิฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ให้นำภาพถ่ายหน้าจอที่ลงทะเบียนสำเร็จและบัตรประชาชนแสดงต่อเจ้าหน้าที่ตามวันที่นัดรับวัคซีน ทั้งนี้ ประชาชนที่ได้รับสิทธิจะได้รับวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” 2 เข็ม (เข็มที่ 2 นัดหมายห่าง 3-4 สัปดาห์)

อย่างไรก็ตามวัคซีนซิโนฟาร์ม ชุดนี้ สภากาชาดไทย ได้รับพระราชทานวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 “ซิโนฟาร์ม” จำนวน 100,000 โดส จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ที่สภากาชาดจีนน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวาย เพื่อให้สภากาชาดไทยนำไปฉีดให้แก่ประชาชน ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

เปิดผลการทดลอง "NDV-HXP-S" วัคซีนโควิด-19 ชนิดเชื้อตายฝีมือคนไทย

สื่อต่างชาติ เผย ข้อมูลนักท่องเที่ยวมาไทย 106 ล้านราย รั่วไหล

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ