จองเข็ม 3!! รอบเดือนพฤศจิกายน ลงทะเบียนผ่านค่ายมือถือ 28 ต.ค. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดรับลงทะเบียน "วัคซีนเข็ม 3" บูสเตอร์โดส ผ่าน 4 ค่ายมือถือ สำหรับผู้ฉีด "ซิโนแวค" ครบ 2 เข็ม รอบใหม่ เริ่มจอง 28 ตุลาคม 2564 พร้อมเก็บตกผู้ที่ยังไม่เคยได้วัคซีนเข็มแรก

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ สถานีกลางบางซื่อ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ประกาศเปิดจองคิวฉีดวัคซีนโควิด 19 AstraZeneca เข็มที่ 3 (Booster dose) สำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีน Sinovac ครบ 2 เข็มมาแล้ว จากศูนย์ฉีดวัคซีน/หน่วยบริการวัคซีนอื่น ๆ และยังไม่เคยได้รับการฉีดหรือจองฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 จากที่ใดมาก่อน เพื่อฉีดรอบเดือนพฤศจิกายน 2564

กทม. เปิดลงทะเบียน ฉีดวัคซีนสูตรไขว้ “ซิโนแวค-แอสตร้าฯ”

ศูนย์บางซื่อ เปิดจองคิวเข็ม 3 - ต่างชาติฉีดสูตรไขว้ ผ่านค่ายมือถือ

"ประยุทธ์" ฉีดวัคซีนเข็ม 3 บูสเตอร์โดส ฉีดไฟเซอร์ เตรียมบินสกอตแลนด์

ท่านสามารถติดตามวิธีจองคิวผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ใช้บริการอยู่ โดยเปิดจองคิวพร้อมกัน วันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ฉีดวัคซีนระหว่างวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2564 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

ลงทะเบียนผ่าน เครือข่าย AIS: https://www.ais.th/vaccinesforthais/

ลงทะเบียนผ่าน เครือข่าย True: https://vaccine.trueid.net/

ลงทะเบียนผ่าน เครือข่าย Dtac: https://app.dtac.co.th/vaccine.index.html

ลงทะเบียน ผ่านเครือข่าย NT: https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นพ.รุ่งเรือง กิจผาติ โฆษกกระทรวงสาธารณสุข ได้ออกมาเผยว่า สำหรับประชาชนที่ได้รับการฉีด Sinovac ครบ 2 เข็มไปแล้ว เกิดคำถามว่า การฉีดบูสเตอร์โดส เป็นเข็มที่ 3 ควรทิ้งระยะห่างจากเข็มที่ 2 เท่าใด ซึ่งโฆษกกระทรวงสาธารณสุข ระบุว่า ระยะห่างเข็มที่ 2 กับเข็มที่ 3 อย่างน้อย 4 สัปดาห์ขึ้นไป ก็สามารถรับวัคซีนเข็ม 3 ที่เป็น AstraZeneca ได้

แนะ 6 วิธี ลดอาการปวดต้นแขน หลังได้รับวัคซีนโควิด-19

27 ต.ค.ประกันสังคมโอนเยียวยาอีกรอบ ม.40 ม.39 ม.33 ตรวจสอบสิทธิ ดีเดย์ 10 พ.ย. เช็กผลทบทวนสิทธิ

อย่างไรก็ตาม ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ยังเปิดรับลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด 19 มาก่อนแม้แต่เข็มเดียว หากสะดวกมารับบริการที่นี่ ให้ลงทะเบียนผ่านเครือข่ายมือถือได้เช่นเดียวกัน โดยจะได้รับวัคซีนสูตรไขว้ เข็มที่ 1 คือ Sinovac เข็มที่ 2 คือ AstraZeneca มีระยะห่าง 21 วัน โดยจะดำเนินการฉีดวันสุดท้ายวันที่ 31 ตุลาคม 2564

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ