นักฟุตซอลล้มหมดสติในสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุนักฟุตซอลวัย 36 ปี ที่จังหวัดจ.นครนายก ล้มหมดสติขณะที่กำลังทำการแข่งขัน ทำให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลและเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือ คาดเหตุเกิดจากพักผ่อนน้อย และในเวลาต่อมานักฟุตซอลรายนี้ได้เสียชีวิตแล้ว

ภาพวินาทีที่ชีวิต ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมกู้ชีพทำการปั๊มหัวใจ นายสมยศ ทองฟัก อายุ 36 ปี นักฟุตซอลวัย 36 ปี หลังล้มหมดสติขณะกำลังแข่งขันฟุตซอล ในครึ่งแรก ที่สนามกีฬา สวนเฉลิมพระเกียรติร.9 เทศบาลเมืองนครนายก โดยคลิปเหตุการณ์นาทีชีวิตมีความยาวประมาณ 2 นาทีในการยื้อชีวิตด้วยเครื่อง AED ทำการใช้คลื่นไฟฟ้ากระตุกถึง 2 ครั้ง และทำการปั้มหัวใจ ก่อนที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก

 

 

เปิด 3 จุดฉีดวัคซีน mRNA ฟรี ให้ผู้ที่ยังไม่ได้ฉีด หรือผู้ที่รอวัคซีนทางเลือก

ตร. แจงกมธ.ไม่มีงบฯตามตัว "บอส - วรยุทธ อยู่วิทยา"กลับไทย

จากการสอบถามนายเสกสรรค์ ผดุงงาม อายุ 39 ปี ผู้ดูแลทีม ส.ธีรชัยฟาร์ม บอกว่า ได้พาลูกทีมมาแข่งขันฟุตซอล ซึ่งตอนเกิดเหตุอยู่ในช่วงครึ่งแรกใกล้หมดเวลาการแข่งขันทีมได้นำคู่แข่ง 1-0 จังหวะนั้นนายสมยศ ผู้เล่นในทีมตนวิ่งอยู่ริมเส้นด้านขวาของสนาม แล้วจู่ๆก็ล้มลง ตนเห็นเหตุการณ์พอดีจึงวิ่งเข้าไปและทำการปั๊มหัวใจระหว่างที่รอรถกู้ชีพมาถึง

โดยปกตินายสมยศนั้นเป็นคนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว โดยรู้จักกันมานานก็จะเดินทางแข่งขันฟุตบอลและซ้อมฟุตบอลอยู่เป็นประจำ โดยคาดว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ สภาพร่างกาย อาจจะไม่พร้อมในการแข่งขัน

ด้านนาย บุญลือ สว่างอารมณ์ อายุ 51 ปี ผู้จัดงานเทศบาลเมืองฟุตซอล ได้บอกว่า ขณะเกิดเหตุผู้เล่นทั้งสองทีมกำลังเล่นอยู่บนสนาม เกมได้เริ่มได้ประมาณ 10 นาที ช่วงเกิดเหตุนายสมยศวิ่งอยู่ริมขอบสนามแล้วจู่ๆก็ล้มลง  สำหรับสนามนี้เป็นกาแข่งขันเทศบาลฟุตซอลครั้งที่ 2 เบื้องต้นตนได้สอบถามสมาชิกในทีมของนายสมยศ ท

สสส. เผยข้อมูล 80 % หญิงไทยและเด็กถูกทำร้ายร่างกายโดยคนในครอบครัว ยิ่งช่วงโควิด  ยิ่งรุนแรง

เปิด 3 จุดฉีดวัคซีน mRNA ฟรี ให้ผู้ที่ยังไม่ได้ฉีด หรือผู้ที่รอวัคซีนทางเลือก

ราบเบื้องต้นว่าก่อนนายสมยศมาแข่งขันนั้น พักผ่อนไม่เพียงพอจากการทำงานหนัก และในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นายสมยศ ได้เสียชีวิตลงแล้ว

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ