เด็กรับรถคว้าไม้ฟาดหัวเพื่อน ฉุนเตือนรถไหล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กรับรถ ก่อเหตุเอาไม้หน้าสามฟาดหัวเพื่อนร่วมงาน ไม่พอใจ เข้าไปเตือน ระวังรถไหลมาชนกัน เนื่องจากลูกค้าเข้าเกียร์ว่างไว้

ตำรวจ สภ.พระประแดง เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหลังองค์พระ ถนนศรีนครเขื่อนขันธ์ จังหวัดสมุทรปราการ

จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บคือนายอังกูร ปลาโพธิ์ อายุ 50 ปี เป็นเด็กรับรถในร้านอาหารบริเวณดังกล่าว ถูกตีด้วยไม้ที่กกหูข้างซ้าย จนแตกหลังหูฉีก ศีรษะด้านซ้ายแตก 3 แผล เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางจาก ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายศรณรงค์ อบเชย อายุ 46 ปี ทำงานเป็นเด็กรับรถด้วยกัน หลังก่อเหตุแล้ว เจ้าตัวได้หลบหนีไป

หนุ่มหัวร้อน ต่อยพนักงานร้านฯ หลังไม่พอใจ ถูกเตือนให้ใส่แมสก์

ไม่พอใจขับปาดหน้า ก่อนถูกชนท้าย ชาย 63 ยิงชาย 71 ดับคารถ  

จาการสอบถามนายอังกูร ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองกับนายศรณรงค์ ทำงานเป็นพนักงานโบกรถด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกัน เนื่องจากตนเองได้รับรถก่อน และ โบกรถเข้ามาจอดตามปกติ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ได้โบกรถตามมาทีหลัง โดยรถลูกค้าของทางผู้ก่อเหตุได้ปลดเกียร์ว่างไว้ ตนเองจึงเข้าไปเตือนว่าระวังรถจะไหลมาชนกัน ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ คว้าไม้หน้าสามเข้ามาตีตนเองทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนไปติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่หลบหนี มาสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ