พบแล้ว 6 นักท่องเที่ยวต่างชาติคิดโควิด-19 อ้างไม่ได้รับแจ้งผลตรวจเชื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี 6 นักท่องเที่ยวต่างชาติ ในโครงการ Test and Go ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แล้วหลบหนีการรักษา ล่าสุดตำรวจท่องเที่ยวเกาะช้างตามตัวครบแล้วทั้ง 6 คน เผย นักท่องเที่ยวไม่ได้หนีจากเกาะช้าง แต่ไม่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด-19

ตร.ภูเก็ต เร่งตาม 2 นทท.ติดโควิด-19 หนีกักตัว

ชลบุรี โควิดพุ่ง 847 ราย คลัสเตอร์พัทยา-บางแสนเพียบ พบบุคลากรทางการแพทย์ติด 15 ราย

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศิริเจริญนำ สว.ส.ทท.6 กก.2 บก.ทท.1 นำกำลังตำรวจท่องเที่ยวตราด ปูพรมตามหานักท่องเที่ยวที่พบเชื้อโควิด ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา โดยประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ประกอบการโรงแรมต่าง ๆ ภายในเกาะช้าง กระทั่งพบจนถึงขณะนี้พบนักท่องเที่ยวทั้ง 6 คน โดยขณะนี้ให้กักตัวในโรงแรมที่พักก่อนได้ประสานสาธารณสุข อ.เกาะช้าง ให้มารับตัวไปทำการรักษาในวันนี้

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามทั้ง 6 คน ให้การว่าไม่ได้หลบหนีตามที่เป็นข่าว และไม่มีเจตนาที่จะหลบหนี เนื่องจากไม่ได้รับการแจ้งผลตรวจ จึงทำให้ไม่ทราบว่าติดเชื้อ โควิด-19   

 

ตร.ภูเก็ตเร่งตาม2นทท.ติดโควิดหลบหนีกักตัว

ส่วนที่จังหวัดภูเก็ต  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตและสภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต  ยังคงเร่งติดตาม นักท่องเที่ยวชาย-หญิงคือนาย ดาฮัมนี อับเดลมาเล็ค อายุ 34ปี และ นางสาวบุลสิเบท ยามินา อายุ 33ปี นักท่องเที่ยว สัญชาติฝรั่งเศส ติดโควิด ได้หลบหนีออกจากโรงแรมกาลิม่า กะหลิม ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อที่ 5 ม.ค.65 ซึ่งทั้งคู่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ หากพบเจอให้รีบแจ้งเบาะแสด่วน สถานีตำรวจภูธรป่าตอง หรือโทรแจ้ง 191 หรือ 076-342769 ได้ตลอด 24 ชม.

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ