“WARRIX” ทุ่ม 30 ล้านบาท ฮุบบริษัทขายเสื้อฟุตบอลในสิงคโปร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอร์ด “วอริกซ์ สปอร์ต” (WARRIX) ไฟเขียวซื้อกิจการ Premier Football บริษัทขายเสื้อฟุตบอลและตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ Adidas ในประเทศสิงคโปร์ รวมมูลค่า 30 ล้านบาท รวมทั้งซื้อเครื่องหมายการค้า และทรัพย์สินดิจิทัล แบรนด์ “Fit Junctions” อีก 5.5 ล้านบาท

CPALL ออกหุ้นกู้ ดอกเบี้ย 2.95 - 4.35% ต่อปี จ่ายทุก 6 เดือน จ่อขาย ก.พ.

นักวิเคราะห์คาดกนง.ขึ้นดอกเบี้ยอีก 0.25% ในการประชุมเดือนมี.ค.

เมื่อ 25 ม.ค. 2566 บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ WARRIX แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติเพิ่มทุนในบริษัท WARRIX Holding PTE. LTD ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ WARRIX เพื่อเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของกิจการ Premier Football ในประเทศสิงคโปร์ มูลค่าการลงทุนรวม 800,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราว 30 ล้านบาท คาดว่าการทำรายการจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 1 ปี 2566

ทั้งนี้ WARRIX  ระบุว่า บริษัทฯ มีความต้องการที่จะขยายธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งในประเทศสิงคโปร์โดยนำสินค้าของบริษัทฯ เข้าไปจำหน่ายร่วมกับสินค้าลิขสิทธิ์จากสโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลก เป็นการเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มสินค้า และเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดต่างประเทศทั่วโลก

โดยบริษัท Premier Football จัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2005 มีความเชี่ยวชาญในการขายสินค้าฟุตบอล เช่น เสื้อแข่งฟุตบอลทีมชาติและทีมสโมสร การให้บริการออกแบบและรีดชื่อ เบอร์ และตราสัญลักษณ์ต่าง ๆ บนเสื้อ รวมถึงจำหน่วยอุปกรณ์กีฬา สินค้าที่นะลึกสำหรับฟุตบอลทั่วไป และยังเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แบรนด์ Adidas ในประเทศ

 

ขณะเดียวกัน คณะกรรมการบริษัทฯ ยังมีมติลงทุนสำหรับการซื้อเครื่องหมายการค้า ทรัพย์สินดิจิทัล และทรัพย์ทางปัญญสของแบรนด์ Fit Junctions  จากของบริษัท ฟิตจังชั่น จำกัด โดยมีมูลค่าการลงทุนรวม 5.5 ล้านบาท คาดว่าจะทำรายการแล้วเสร็จภายในไตรมาส 1 ปี 2566

สำหรับ บริษัท ฟิตจังชั่น จำกัด เป็นสถาบันสอนออกกำลังกาย และให้คำปรึกษาด้านโภชนาการชั้นนำของประเทศไทย มีประสบการณ์การทำงานด้านฟิตเนสและโภชนาการกว่า 19 ปี และมีสื่อการสอนผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ กว่า 1,500 คลิป และมีผู้ติดตามกว่า 1.6 ล้านคน

 

ด้านหุ้น WARRIX ปิดตลาดภาคเช้าวันนี้ ราคาอยู่ที่ 9.55 บาทต่อหุ้น ปรับตัวขึ้นมาราว 31% จากเมื่อเดือน ธ.ค.65

 

อ่านรายละเอียดฉบับเต็ม : แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเกี่ยวกับการได้มาและจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ของกิจการ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP หุ้น การลงทุน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ