พาที คัมแบ็ก เปิด Really Cool Airlines เริ่มบินสิ้นปี 66


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดตัว 'Really Cool Airlines' พาที สารสิน มั่นใจคาดเริ่มทำการบินสิ้นปี 66

จากข้อมูลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ประเทศไทยต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่ที่จำนวน 2.14 ล้านคนในเดือนมกราคม 2566 ซึ่งถือว่าลดลงเล็กน้อยจากเดือนก่อนหน้า แต่ก็ยังมีแรงหนุนจากการกลับมาของนักท่องเที่ยวจีน หลังจากมีการยกเลิกข้อจำกัดที่ว่าด้วยโรคโควิด-19

ท่องเที่ยวคึกคัก BA เตรียมกว่า 4 หมื่นเที่ยวบินฟื้นเที่ยวไทย เพิ่ม 2 เที่ยวบินจีน

เคาะขึ้นค่าไฟงวด พ.ค.-ส.ค.66 ดันค่าไฟแตะ 4.77 บาท

ขณะเดียวกัน ททท. ตั้งเป้าหมายในในเชิงบวกว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาประเทศไทย 30 ล้านคนในปี 2566 หรือประมาณ 80% ของจำนวนนักท่องเที่ยว 39 ล้านคนที่บันทึกไว้ในปี 2562

และเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ทาง ททท. ได้เคยกล่าวไว้ว่า ประเทศไทยจำเป็นต้องเพิ่มจำนวนสายการบินและเที่ยวบินที่ให้บริการไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมให้มากขึ้น

นายพาที สารสิน CEO ของ Really Cool Airlines  ตอบรับนโยบายดังกล่าว ประกาศเปิดตัวสายการบินใหม่ 'Really Cool Airlines' มีเป้าหมายเพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมการบินและการบริการของประเทศไทย  ภายใต้สโลแกน 'We Fly the Future'  

สำหรับ Really Cool Airlines ผสมผสานกับนวัตกรรมด้านการบริการและเทคโนโลยี เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมการบิน การท่องเที่ยว และระบบการเดินทางขนส่งของประเทศไทย รวมถึงด้านการบริการ

สายการบิน Really Cool Airlines วางแผนที่จะประกาศรุ่นของเครื่องบิน จุดหมายปลายทาง และเครือข่ายเส้นทางในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยคาดว่าจะเริ่มทำการบินได้ภายในสิ้นปี 2566

นอกจากนี้ จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางและบริการที่จะทำให้ “Really Cool Airlines” แตกต่างจากสายการบินอื่น ๆ ทั่วโลกในเร็ว ๆ นี้

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP หุ้น การลงทุน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ