แม่พลทหาร ยัน ลูกชายไม่ได้ถูกซ้อม จนเสียชีวิต ในค่ายทหารจ.เพชรบูรณ์  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นเรื่องราว เมื่อเพจโซเชียล นำเรื่องราวพลทหาร ที่จ.เพชรบูรณ์ รายหนึ่งเสียชีวิตในค่าย มีการอ้างว่าถูกซ้อมจนได้รับบาดเจ็บ จนเสียชีวิตนั้น ล่าสุดญาติผู้ตายออกมาเผยว่า ไม่เป็นความจริง และไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายครั้งนี้

ทบ.ตั้งกก.สอบ พลทหารผูกคอตายปริศนา  

“แม่ทหารเกณฑ์”ผูกคอดับร้องกองปราบ ถูกข่มขู่-คดีไม่คืบ

ศพพลทหาร สถาพร เผียดผัด อายุ 22 ปี ถูกนำกลับมาตั้งบำเพ็ญที่วัดโนนสว่างจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ หลังเสียชีวิตภายในค่ายทหาร มณฑลทหารบกที่ 36 จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติครอบครัว การเสียชีวิตของพลทหารสถาพร กลายเป็นข่าวดราม่าหลังมีการนำเรื่องราวไปโพสต์ในโซเชียล และตั้งคำถามถึงสาเหตุการตายครั้งนี้

ล่าสุดนางปลาหนัน เผียดผัด แม่พลทหารผู้เสียชีวิต เปิดใจว่ายอมรับว่าลูกชายหนีทหารไม่ได้กลับเข้าค่าย เป็นเวลา 5 เดือนหลังกลับมาร่วมงานศพตา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนกระทั่งวันที่ 1 พฤศจิกายน ลูกชายตัดสินจะขอกลับเข้าไปที่ค่ายและรับโทษจำคุก ประมาณ 27 วัน โดยส่งข้อความ ทางโทรศัพท์ มาบอกว่าตนเองสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง แถมยังบอกตนว่าให้มาเยี่ยมบ้างนะ

กระทั่งวันที่ 6 พ.ย.63 มาทราบข่าวว่าลูกชายเสียชีวิต เมื่อช่วงเวลา 2-3 ทุ่ม ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตคือ หัวใจล้มเหลว ไม่ได้เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตซึ่งประเด็นนี้ทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะที่ผ่านมาผู้ตายรักในสังกัดของตัวเอง และรักผู้บังคับบัญชาจึงยอมกลับเข้าไปรับโทษด้วยตัวเอง

ทางครอบครัว บอกว่างานศพลูกชาย ทางเจ้าหน้าที่ทหารได้เข้ามาช่วยเหลือดูแลจัดการงานศพให้เป็นอย่างดี ในส่วนตัวไม่ทราบว่าใครนำข่าวเท็จเรื่องลูกตนเองถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตนั้นไปเผยแพร่ ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

พลทหารหนีค่าย ถูกตามกลับ ผูกคอตายปริศนาในค่าย

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ