เร่งตามตัวคนร้าย ฆ่าเผาอำพราง สาวคาราโอเกะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีพบศพสาวร้านคาราโอเกะถูกเผากลางป่า ในอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ตำรวจตั้งปมสืบสวน 3 ประเด็น ชิงทรัพย์  ข่มขืน และความขัดแย้งในครอบครัว พร้อมเร่งหาพยานหลักฐานติดตามคนร้าย

ตร.สุพรรณบุรี เร่งล่าตัวคนร้ายยิงถล่มร้านคาราโอเกะ ทำชายวัย 60 ดับ

บุกจับ “เจ๊ริน คาราโอเกะ” ค้ากามเด็กต่ำกว่า 18 ปี

ตำรวจเชิญตัวคนใกล้ชิดของ นางสาวกัณญภัค ชาติทอง อายุ 46 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลัง “นางสาวกัณญภัค” ถูกฆาตกรรมและเผาอำพรางพร้อมรถจักรยานยนต์ พบศพบริเวณป่าร้าง อำเภอแก่งกระจาน

โดยคนที่เข้ามาให้ปากคำวันนี้มีทั้ง นายสันติ ชาติทอง อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นสามีของ “นางสาวกัณญภัค” นางเสาร์วรักษ์ แก้วฉวี อายุ 66 ปี ผู้เป็นแม่ และนางใกล้รุ่ง ยอดแก้ว อายุ 34 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ

ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ได้เก็บดีเอ็นเอน้ำลายของลูกชายผู้ตาย และแม่ผู้ตาย เพื่อส่งตรวจยืนยันว่าดีเอ็นเอตรงกับผู้ตายหรือไม่ พร้อมจัดชุดสืบสวนกว่า 20นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และบุคคลต้องสงสัยในคดี

การสอบถามทราบว่า “นางสาวกัณญภัค” เป็นพนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี คืนวันที่ 3 พฤศจิกายน “นางสาวกัณญภัค” ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานตามปกติ

กระทั่งเช้าวันที่ 4 พฤศจิกายน “นางสาวกัณญภัค” ไม่ได้กลับบ้าน หายตัวไปปริศนา สามีพยายามตามหาตัว แต่ไม่พบเบาะแส จึงเดินทางไปแจ้งความคนหายไว้ที่สถานีตำรวจภูธรท่ายาง

จนวันที่ 8 พฤศจิกายน มีชาวบ้านพบศพถูกเผาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ในป่า ซึ่งตำรวจประสาน “นายสันติ” สามีให้มาตรวจสอบ ก็ยืนยันว่าศพที่พบคือ “นางสาวกัณญภัค

สอดคล้องกับข้อมูลของ นางใกล้รุ่ง ยอดแก้ว อายุ 34ปี เจ้าของคาราโอเกะ เล่าว่า ปกติผู้ตายจะมาทำงานเวลาประมาณ 1 ทุ่ม – 2 ทุ่ม (19.00 -20.00 น.) และเลิกงานเวลาเที่ยงของวันรุ่งขึ้น

ซึ่งคืนวันที่ 3 พฤศจิกายน “นางสาวกัณญภัค” ได้เลิกงานตามปกติ และขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปแล้ว แต่เช้าวันที่ 4 พฤศจิกายน สามีผู้ตายมาตามหาที่ร้าน จึงรู้ว่า “นางสาวกัณญภัค” หายไป ที่ผ่านมา “นางสาวกัณญภัค” มีนิสัยร่าเริง สนุกสนาน เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดี ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า

ด้าน นางเสาวรักษ์ แก้วฉวี อายุ 66 ปี แม่ของ “นางสาวกัณญภัค” บอกว่า ลูกสาวมีแฟนมาแล้ว 3 คน แต่ก็ได้เลิกรากันไปนานแล้ว จนมาอยู่กินกับ “นายสันติ” ประมาณ 5 ปี มีลูกชายด้วยกัน1 คน ระหว่างนั้นก็มักจะโทรศัพท์มาขอเงินแม่อยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งปกติช่วงกลางวัน “นางสาวกัณญภัค” จะทำขนมขาย ส่วนกลางคืนจะไปทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านคาราโอเกะ อยากให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายมาให้ได้

เบื้องต้นตำรวจวางแนวทางสืบสวนไว้ 3 ประเด็น คือ ถูกลอบทำร้ายขณะกลับบ้าน แล้วเผาอำพราง ชิงทรัพย์ หรือ ขัดแย้งในครอบครัว ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างเร่งหาเบาะแส เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ