ตบะแตก !! ผัวธรรมะธรรมโม ใช้เหล็กตีเมียตาย เหตุหึงหวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีวัย 61 ฆ่าภรรยาตัวเอง ญาติถึงกับช็อคอ้างเป็นคนถือศีล ไม่กินเนื้อสัตว์ ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพชุลมุนวุ่น หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์

ตร.จับชายฆ่าเพื่อน ปมหึงหวง

เหตุการณ์ชุลมุนระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายบัญญัติ ปณชยกุล อายุ 61 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจากก่อเหตุใช้เหล็กแป๊บยาวประมาณ 1 เมตร ตีนางแตงกัว ปณิชยกุล อายุ 52 ปี ภรรยาตัวเอง จนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 11/13 บ้านตลาดแย้ หมู่ 6 ต.หนองบัว เมื่อวานที่ผ่านมา โดยการทำแผนจุดแรกคือบริเวณห้องครัว ตำรวจต้องควบคุมสถานการณ์ เนื่องจากมีญาติผู้เสียชีวิตเข้ามาทำร้าย พร้อมสาปแช่งผู้ต้องหา

โดยนางชม พันณรงค์ อายุ 49 ปี ญาติผู้ต้องหา ได้ออกมาเปิดเผยว่า นายบัญญัติ จะไปทำงานก่อสร้างกับตนเป็นประจำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแทบไม่เชื่อในสายตาตัวเอง เพราะนายบัญญัติ เป็นคนถือศีล ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบแต่รู้ว่าทั้งสองคนมีปัญหากันมาตลอด แต่ฝ่ายชายเป็นคนไม่พูดน่าจะเก็บกดอะไรบางอย่าง ถึงกับฆ่าภรรยาตัวเองได้

ด้านนายบัญญัติ รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุภรรยากำลังนั่งกินข้าว ตนซึ่งมีความแค้นในใจ เพราะภรรยาชอบไปคุยกับผู้ชายในหมู่บ้าน และเก็บกดมานาน จึงตัดสินใจใช้เหล็กแป๊บตี เมื่อเห็นภรรยาแน่นิ่ง จึงหนีไปท้ายหมู่บ้าน จนกระทั่งมีผู้ใหญ่บ้านตามไปจับตัว

เมียสารภาพฆ่าผัว จัดฉากเป็นอุบัติเหตุรถชน

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ