สาวเตือนภัย! แก๊งขับเบียดให้ชนตบทรัพย์ ถนนแม่ริมเชียงใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ค้าเสื้อผ้าพื้นเมืองโพสต์คลิปเตือนภัยแก๊งขับรถยนต์เบียดให้ชนแล้วตบทรัพย์เส้นแม่ริม-แม่แตง หลังพี่ชายโดนกับตัวพอตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายมิจฉาชีพได้เข้ามาทำร้ายร่างกาย ขณะที่คนในโซเชียลแฉเคยโดนกันเพียบหลายพื้นที่ เป็นรถคันเดียวกันและทะเบียนรถเดียวกัน

แก๊งตบทรัพย์เรียกเงินอดีตนายทหาร อ้างขับรถเฉี่ยว

เตือนภัย!! มิจฉาชีพเรียกเก็บค่าจอด 200 บาท

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์บอกเล่าเรื่องราวเตือนภัยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างขับรถยนต์อยู่บนถนนเส้นทางแม่ริม-แม่แตง จ.เชียงใหม่ แล้วปรากฏว่าถูกรถยนต์กระบะที่มีพฤติกรรมน่าสงสัยว่า เป็นแก๊งตบทรัพย์ขับเบียดเฉี่ยวชน พร้อมเรียกค่าเสียหาย

จากการตรวจสอบทราบผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้คือ น.ส.ทราย(นามสมมติ) อายุ 25 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าพื้นเมืองและของที่ระลึกในอ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเปิดเผยว่า เหตุการณ์ตามคลิป ดังกล่าวเกิดขึ้นกับพี่ชายของตัวเองเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 พ.ย. บนถนนแม่ริม-แม่แตง ในพื้นที่บ้านหนองอาบช้าง ตำบลสันโป่ง อ.แม่ริม

ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตามท้ายรถยนต์กระบะคู่กรณี แต่สังเกตเห็นว่ามีรถยนต์เก๋งคันหนึ่งน่าจะเป็นรถเก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส มองไม่เห็นป้ายทะเบียน ขับจี้ท้ายมาตลอด ต่อมาได้ตัดสินใจขับแซงรถยนต์กระบะที่อยู่ด้านหน้า ซึ่งจังหวะนั้นเองรถยนต์เก๋งได้เร่งเครื่องแซงขึ้นมาทันทีและเบียดทำให้พี่ชายตกใจหักพวงมาลัยไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ

ทั้งนี้ ทางคู่กรณีได้เรียกค่าเสียหายประมาณ 3,000-4,000 บาท ซึ่งยังไม่สามารถตกลงกันไ ด้ และพี่ชายพยายามโทรศัพท์ติดต่อหาพี่ชายอีกคนหนึ่งว่าจะตกลงอย่างไรดี

ปรากฏว่าระหว่างนั้นคนขับได้ลงมาจากรถด้วยท่าทางโมโหและพูดจาหาเรื่อง พร้อมทั้งทำร้ายร่างกาย ก่อนจะกลับไปที่รถยนต์กระบะแล้วพยายามขับพุ่งชน หลังเกิดเหตุรีบเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ริม

ปรากฏว่าหลังจากที่โพสต์ไปมีผู้แชร์ต่อและแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีผู้ให้ข้อมูลว่าเคยประสบเหตุเช่นเดียวกัน โดยผู้ที่ก่อเหตุเป็นรถยนต์กระบะคันเดียวกันนี้และผู้ชาย 2 คนนี้เหมือนกัน ซึ่งจะก่อเหตุร่วมกับรถยนต์เก๋งอีกคันหนึ่ง

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่คลิปวิดีโอและเรื่องราวดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป เบื้องต้นกำลังทางตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ริม กำลังเร่งสืบสวนติดตามหาตัวชายทั้งสองคนตามที่ปรากฏในคลิป และรถยนต์กระบะคันดังกล่าวให้ได้โดยเร็ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ