เกือบฆ่าเพื่อน ด.ช.13 หยิบปืนมาเล่น ไม่รู้มีลูก ลั่นใส่เพื่อนเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จ.เพชรบูรณ์ ถือเป็นอุทาหรณ์ ของบรรดาผู้ปกครอง ที่มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ต้องระวัง ควรเก็บไว้ในที่มิดชิด และห่างไกลมือเด็ก เช่นเดียวกับกรณีนี้ ที่เพื่อนเกือบฆ่าเพื่อน เพราะเข้าใจว่าปืนไม่มีลูก จึงเล็งใส่เพื่อน สุดท้ายปืนเกิดลั่นใส่ บาดเจ็บ

หนุ่มควักปืนโชว์เพื่อน พลาด ลั่นใส่ท้องตัวเองดับ

ตำรวจ สภ.ชนแดน พร้อมกู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนถูกยิง ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านพัก หมู่ 27 ต.พุทธบาท อ.ชนแดน.จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุ พบผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืน แก๊ปสั้นไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณ แก้มซ้าย 25 เม็ด ลำคอ 3 เม็ด และที่บริเวณ หัวไหล่ อีก 15 เม็ด ลูกกระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่ในห้องครัว กู้ภัย ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชนแดนเป็นการด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นเด็กชาย อายุ 13 ปี ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจ โดยทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน และมีบ้านอยู่ใกล้กัน ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้เด็กชาย ผู้ก่อเหตุ ไปค้นหาอาวุธปืน ซึ่งถูกนำไปซ่อนในกองไม้ข้างบ้าน เพราะกลัวความผิด

จากการสอบถามเด็กชายผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ตอนแรกก็เล่นเกมส์กันอยู่ แล้วย่าก็ใช้ให้ ผู้บาดเจ็บ ไปล้างจานอยู่ที่ครัวหลังบ้าน ส่วนตนเอง ก็เข้าไปนั่งเล่นเป็นเพื่อน จังหวะนั้นตนเอง หันไปเห็นปืน ซึ่งวางอยู่ภายในห้องครัว แต่ไม่รู้ว่าเป็นปืนของใคร จึงหยิบขึ้นมาเล่น และเล็งไปทางด้านเพื่อน ที่กำลังนั่งล้างจาน จังหวะที่เอานิ้วสอดเข้าไปในไกปืน อยู่ๆ ปืนก็เกิดลั่น ขึ้นมาดังเปรี้ยง พร้อมกับเพื่อนที่ลงไปนอนร้องโอดโอย ด้วยความเจ็บปวด อยู่บนพื้น ตอนนั้นตนเองตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าปืนจะมีลูก จึงรีบไปตามคนมาช่วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เร่งทำการตรวจสอบ เก็บหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้สอบสวนผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง อย่างละเอียดอีกครั้ง ต่อไป

ปืนยิงปลาลั่นแทงทะลุมือเด็กชาย ขณะดำน้ำหาปลา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ