สาวขับเก๋งช้า ถูกกระบะขับตาม ก่อนใช้ปืนยิงใส่  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมุทรปราการ สาวขับเก๋ง เข้าร้องตำรวจ หลัง ถูกกระบะขับรถตามหลังใช้อาวุธปืนยิงใส่รถ คาดสาเหตุมาจากขับรถช้า

แท็กซี่ไลฟ์สด ซิ่งกวดเก๋ง ก่อนเสียหลักหมุนอัดเสาไฟ รถพังยับ

ภาพกล้องวงจรปิด ขณะรถเก๋ง สีดำ วิ่งมาหยุดที่ สามแยกนิติยา ตัด ถนนเขื่อนขันธ์ ในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะเลี้ยวขวามุ่งหน้า สามแยกพระประแดง โดยมี รถกระบะ ไม่ทราบทะเบียน ขับตามหลังมา ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถ จนได้รับความเสียหายเป็นรอยกระสุน เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับอันตราย เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายเป็นหญิงวัย 30 ปี เจ้าของรถเก๋งคันสีดำได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจสภ.พระประแดง

โดยหญิงคนดังกล่าว อ้างว่า ที่ ก่อนเกิดเหตุ ขับรถมากับสามี พร้อมลูกชายวัย 3 ขวบที่นั่งอยู่เบาะหลัง โดยใช้ ถนนพระราชวิริยาภรณ์ มุ่งหน้า ถนนนครเขื่อนขันธ์ ซึ่งในเส้นทางมีการ ก่อสร้างจึงขับช้าๆ ระหว่างนั้น ก็สังเกตเห็นว่า มีรถกระบะขับตามมา ลักษณะจี้ท้าย แต่เหตุการณ์ก็ยังปกติแต่หลังเลี้ยวรถที่ สามแยกนิติยา เข้า ถนนเขื่อนขันธ์ ก็ได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น พร้อมๆกับรถก็เกิดอาการแกว่ง

ครั้งแรกคาดว่า เป็นเสียงที่เกิดจาก รถมอเตอร์ไซด์ที่ดัดแปลงสภาพ แต่หลังพบว่า รถกระบะคันดังกล่าวก็ยังขับตามมา ลักษณะต้องการให้จอดรถ แต่ไม่จอด หลังแวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมัน ก็พบรอยกระสุนปืน หัวกระสุนฝังอยู่ที่กันชนหลังรถ รู้สึกตกใจ จึงรีบไปแจ้งความกับตำรวจ ไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าสาเหตุน่ามาจากการขับรถช้า จนรถที่ตามหลังเกิดความไม่พอใจ จึงก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุด พนักงานสอบสวน ประสาน ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูล เร่งหาเบาะแส ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดี

แกล้งตาย !! สาดกระสุนใส่ เลขานายกอบต. รอดหวุดหวิด

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ